Chưa đầy 1 tuần nữa, VinFast chạy thử nghiệm xe ô tô tại châu Âu

Theo Đức Hoàng/VietnamFinance

Theo dự kiến, ngày 6/3 tới, chiếc xe ô tô đầu tiên với đầy đủ các chi tiết kỹ thuật mang thương hiệu VinFast sẽ được hoàn thành và tiến hành chạy thử.

Chưa đầy 1 tuần nữa, VinFast chạy thử nghiệm xe ô tô tại châu Âu - Ảnh 1
VinFast sắp chạy thử nghiệm xe ô tô tại châu Âu

Hãng xe VinFast cho biết đã hoàn thành công đoạn sản xuất thân vỏ và đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành mẫu xe ô tô thương hiệu Việt đầu tiên vào tháng 3/2019, trước khi chính thức bán ra thị trường vào quý II/2019.

VinFast cho biết thêm, hiện hãng cũng đang tiến hành chạy thử các công đoạn sản xuất tại xưởng sơn, xưởng động cơ, xưởng phụ trợ và xưởng lắp ráp ô tô.

Dự kiến, ngày 6/3 tới chiếc xe ô tô đầu tiên với đầy đủ các chi tiết kỹ thuật mang thương hiệu VinFast sẽ được hoàn thành và tiến hành chạy thử.

Đặc biệt, những chiếc ô tô VinFast đầu tiên này sẽ được đưa sang châu Âu để tiến hành thử nghiệm với các bài kiểm tra khắt khe nhất nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đồng thời, đối với dòng xe Lux, VinFast cũng sẽ đáp ứng các tiêu chí ASEAN NCAP 5 sao – tiêu chuẩn cao nhất cho các dòng xe đang được sản xuất tại Việt Nam.

Theo lộ trình điều chỉnh giá bán xe ô tô ưu đãi theo chính sách "3 Không" của VinFast, khi mở bán cho khách hàng đặt cọc từ 20/11/2018, xe Lux SA 2.0 có giá 1,136 tỷ, xe Lux A có giá 800 triệu và Fadil có giá 336 triệu đồng; từ 1/1/2019 giá xe lần lượt là 1,286 tỷ, 900 triệu và 359 triệu đồng; từ 1/5/2019 VinFast sẽ công bố giá bán sau.

Tin Cùng Chuyên Mục