Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng

Phú Vinh

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty Goldway Quốc tế đã đặt tặng Bùi Tiến Dũng xe Mercedes GLC 250, không cần chờ đến kết quả thi đấu.

Nói đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh người gác đền của U23 với những pha bắt bóng xuất thần, thi đấu vững vàng, kể cả trước những loạt đấu súng cân não, góp công lớn mang về ngôi vị Á quân U23 châu Á cho những "đứa con Rồng Vàng". 

Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng - người hùng trong mắt người hâm mộ sau chiến tích "Thường Châu tuyết trắng" của U23 Việt Nam.

Và không hề sai khi nói rằng, trên hành trình đến vinh quang ở Thường Châu tuyết rơi trắng sân, Bùi Tiến Dũng thực sự là người hùng của U23 Việt Nam.

Ít ai biết rằng, chàng thủ thành xứ Thanh sinh năm 1997, vẫn còn quá trẻ. Bằng tuổi Dũng, còn biết bao bạn trẻ đang sống phụ thuộc vào bố mẹ, chưa làm được gì cho gia đình, quê hương. Thế nhưng, Bùi Tiến Dũng đã cùng đồng đội của đội tuyển làm nên lịch sử ở Thường Châu - khiến các nước bạn phải nể phục, phải công nhận rằng người con Việt Nam dù ở nơi đâu cũng luôn có tinh thần quả cảm, vượt lên trên mọi gian khổ để chiến đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo Tổ Quốc.

Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 2

Bùi Tiến Dũng hăng say tập luyện.

Dẫu biết rằng, trong bóng đá, sai lầm là điều khó tránh khỏi, nhất là với vị trí thủ môn. Thế nhưng, trong SEA Games 30 đang diễn ra ở Philippines, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã sát cánh cùng đồng đội để dần tiến bước vào trận chung kết bóng đá nam.

Đối mặt với U22 Indonesia ở trận chung kết, U22 Việt Nam hừng hực khí thế sẵn sàng giành tấm huy chương vàng cho bóng đá nam của SEA Games 30. 

Trên sân cỏ hừng hực khí thế, cháy hết mình vì màu cờ sắc áo là vậy nhưng khi bước ra cuộc sống đời thường, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng luôn mang trong mình một trái tim ấm nồng lòng yêu thương. 

Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 3
Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 4

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất hay tham gia các chương trình từ thiện.

Mấy ai hay, chàng thủ thành trẻ tuổi không vì lợi ích cá nhân mà luôn âm thầm tham gia nhiều hoạt động tình nguyện như "Hơn nữa - Cho yêu thương" tại 3 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, hay trao những phần quà quý giá cho các em học sinh nghèo ở Trường mầm non, cấp I, cấp II Xã Hoá Sơn - Huyện Minh Hóa - Tỉnh Quảng Bình...

Cảm động và nể phục con người của Bùi Tiến Dũng, Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch của Công ty Cổ phần Goldway quốc tế dù bận bịu với công việc ra mắt sản phẩm Tech Coffee thế nhưng cũng trân trọng dành tặng Dũng món quà ý nghĩa.

Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 5

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng doanh nhân Phạm Hữu Tuấn bên cốc cà phê Tech Coffee - một sản phẩm sắp ra mắt trên thị trường.

Nói qua một chút về sản phẩm Tech Coffee sắp ra mắt, đây là một loại cà phê khá đặc biệt khi hoàn toàn không pha tạp chất, hướng người dùng cảm nhận hương vị tự nhiên nhất của sản phẩm. Tech Coffee sẽ được ra mắt vào ngày 21/12 tới đây, hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng cảm nhận rất đặc biệt về cả hương vị và không gian của Tech Coffee. 

Mặc cho Bùi Tiến Dũng có được chọn lựa tham gia thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 hay không thì anh Tuấn cũng tặng Dũng món quà - đó là một chiếc xe Mercedes GLC 250 trị giá 2,2 tỷ VNĐ. 

Khi được hỏi vì sao không chờ kết quả thi đấu trận chung kết rồi mới tặng quà, Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn chia sẻ: "Đối với tôi, kết quả trận chung kết không thật sự quan trọng. Bởi trong tim tôi - một người con nước Việt, những gì Dũng và đồng đội đã và đang cống hiến cho nền bóng đá nước nhà thật sự rất đáng quý trọng, khâm phục rồi". 

Chung kết chưa diễn ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được xe Mercedes trị giá 2,2 tỉ đồng - Ảnh 6

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn tặng Bùi Tiến Dũng món quà như để động viên và cảm ơn em về những cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng: "Thắng hay bại chỉ là thời điểm. Tiếp xúc với Dũng, tôi hiểu về con người của Dũng, về những cống hiến hi sinh của em với nền bóng đá nước nhà - tất cả thực sự xứng đáng được tôn trọng và ghi nhận".

Anh Tuấn hi vọng rằng, với món quà nhỏ này, chàng thủ môn xứ Thanh sẽ vững tin bước trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, mang lại vinh quang cho nước nhà.

Tin Cùng Chuyên Mục