Chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng – Những “bông hoa rừng” khoe sắc

Vào đúng ngày 19.5 tròn 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, Happy Women Leader Network đã tổ chức chương trình vinh danh Happy Women vùng 22 bằng đêm chung kết cuộc thi bình chọn Miss Photo Happy Women Cao Bằng với chủ đề Feel The Light. Đây là món quà tri ân để dâng lên vị cha già dân tộc và là ngày hội đặc biệt của phái đẹp tại quê hương cách mạng.

Happy Women Leader Network là một cộng đồng nữ doanh nhân phi lợi nhuận. Trong hơn 5 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn nữ lãnh đạo, quản lý trong nước và quốc tế. Trở thành không gian hội ngộ, giao lưu, chia sẻ và kết nối lớn tại Việt Nam và là ngôi nhà thân ái gắn kết các thành viên cùng nhau phát triển.

Với sứ mệnh kết nối hạnh phúc, kiến tạo ước mơ Happy Women Cao Bằng chính thức được ra mắt vào tháng 6.2021. Sau gần một năm nơi đây đã tổ chức thành công nhiều chương trình ý nghĩa như: Giọng hát doanh nhân, Vua đầu bếp cùng rất nhiều hoạt động thiện nguyện để chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, trẻ em nghèo tại mảnh đất nghèo vùng biên.

Chủ tịch Happy Women Vùng 22 chị Hoàng Mai Hương phát biểu khai mạc
Chủ tịch Happy Women Vùng 22 chị Hoàng Mai Hương phát biểu khai mạc

Năm 2022 hưởng ứng chương trình Miss Photo được phát động bởi Happy Women Leader Network, ban điều hành Vùng 22 cũng chính thức mang sân chơi này đến với chị em tại vùng núi Tây Bắc. Những người phụ nữ chân chất vốn trước đó chỉ quen với vai trò làm vợ, làm mẹ, quản lý tại các cơ quan đoàn thể, hay cặm cụi bên những xưởng sản xuất… nay bỗng hoá thân xinh đẹp trong vai trò “người mẫu” của những bộ ảnh trong cuộc thi Miss Photo.

Các thí sinh Miss Photo Cao Bằng tự tin trình diễn trên sân khấu
Các thí sinh Miss Photo Cao Bằng tự tin trình diễn trên sân khấu

Đánh giá về chất lượng các thí sinh tham gia cuộc thi, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương – Chủ tịch Happpy Women Leader Network – Người khởi sướng cuộc thi này cho biết: “Tôi đánh giá nỗ lực của Ban tổ chức Miss Photo Happy Women Cao Bằng. Trong một thời gian ngắn đã lan toả cuộc thi đến với tất cả các thành viên và ai ai cũng hào hứng, hồ hởi tham gia bằng những bức hình đẹp nhất, tự nhiên nhất, diễn tả chân thực nhất cuộc sống, sinh hoạt của chị em tại mảnh vùng sơn cước. Ngắm mỗi bức hình của các bạn gửi về, tôi cảm thấy xúc động vì các chị, các em như là tấm gương về đức hạnh, sự chịu thương, chịu khó… của người phụ nữ Việt”.

Trưởng Ban chỉ đạo Miss Photo Happy Women 2022  Bùi Thị Thanh Hương
Trưởng Ban chỉ đạo Miss Photo Happy Women 2022  Bùi Thị Thanh Hương

Với ý nghĩa là quê hương của mảnh đất Cách Mạng – Nơi vinh dự được đón Bác Hồ trở về Tổ quốc sau 30 năm bôn ba ở nước ngoài, nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, Happy Women Leader Network đã tổ chức chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng. Đây là vòng thi chung kết vùng miền đầu tiên được diễn ra trong tháng 5. 

Tham dự chương trình có ban lãnh đạo Happy Women Global: Chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương – Trưởng Ban chỉ đạo, Chủ tịch Khối ban hướng nghiệp Đỗ Hương Ly - Trưởng Ban giám khảo… cùng các thành viên. Trong đêm, các thí sinh lần lượt xuất sắc trải qua 3 vòng thi: Trang phục dân tộc, phong cách trình diễn chụp hình đồng đội và Thi ứng xử.

Ban giám khảo nỗ lực làm việc để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất
Ban giám khảo nỗ lực làm việc để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất

Quả thật những thí sinh của Miss Photo Happy Women Cao Bằng có một vẻ đẹp rất riêng. Đó không phải là sự sắc sảo hay lộng lẫy mà ở họ là vẻ đẹp của sự thuần khiết giống  như những “bông hoa của núi rừng” bình dị, mộc mạc mà kiêu sa. Phong cách trình diễn trên sân khấu của họ cũng không phải là sự chuyên nghiệp, mà ngược lại là sự ngượng ngùng, lòng ngóng, e thẹn rất riêng khi lần đầu bước lên một sân khấu lớn. Chính điều nay lại được ban giám khảo đánh giá cao, bởi họ đã dám vượt qua bản thân mình, chinh phục thử thách và toả sáng.

Miss Photo Happy Women Cao Bằng đã được trao cho thí sinh Nông Thị Hồng (SBD 1112) 
Miss Photo Happy Women Cao Bằng đã được trao cho thí sinh Nông Thị Hồng (SBD 1112) 

Xuất sắc vượt qua 12 thí sinh tham dự chung kết, Miss Photo Happy Women Cao Bằng đã được trao cho thí sinh Nông Thị Hồng (SBD 1112). Xúc động chị cho biết: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đã được trao danh hiệu Miss Photo. Đây là sân chơi ý nghĩa cho các thành viên miền sơn cước xa xôi. Cuộc thi đã truyền cảm hứng, động lực hoàn thiện bản thân, là ngôi nhà ấm áp giúp chúng tôi cùng nhau gắn kết, yêu thương, đồng lòng và phát triển để lan toả giá trị nhân văn của Happy Women Leader Netwrok đến với cộng đồng”.

Khép lại Chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng, hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ của Happy Women Leader Network tiếp tục đến với những vùng miền khác trên cả nước. Và những thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng hội ngộ và toả sáng trong đêm chung kết Miss Photo Happy Women 2022 tổ chức vào cuối năm tại Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục