Chương trình "Giảm cân an toàn - Đón mưa quà tặng" của Jasmine Tea kết thúc thành công tốt đẹp

Ngày 26/3 vừa qua, chương trình khuyến mãi "Giảm cân an toàn – Đón mưa quà tặng" của thương hiệu Trà giảm cân Jasmine Tea đã kết thúc thành công sau khi gia hạn thêm 1 tháng. Tổng giải thương hơn 200 triệu đồng tương đương với nhiều phần quà được trao cho những khách hàng may mắn.

Chương trình "Giảm cân an toàn - đón mưa quà tặng" là một chương trình của thương hiệu Trà giảm cân Jasmine Tea. Đây là sự tri ân dành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm bằng hình thức cào trúng thưởng. Tổng giải thưởng chương trình là hơn 200 triệu đồng bao gồm: 1 giải nhất là một chiếc xe Honda Vision, 2 giải nhì mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime, 3 giải 3 mỗi giải là một chỉ vàng 9999 và 300 giải khuyến khích là 300 hộp trà giảm cân Jasmine Tea.

Chương trình

CEO Nguyễn Thị Ngọc Nữ của thương hiệu Trà giảm cân Jasmine Tea trao giải nhất là chiếc xe Honda Vision cho khách hàng may mắn Hồ Thị Quỳnh Giao tại Đồng Nai

Khách hàng Hồ Thị Quỳnh Giao ở huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai đã may mắn cào trúng thưởng giải nhất của chương trình là một chiếc xe Honda Vision. Chị chia sẻ “Tôi rất hạnh phúc khi là người may mắn khi vừa dùng sản phẩm Jasmine Tea để giảm cân mà còn được trúng xe".

Chương trình

CEO Nguyễn Thị Ngọc Nữ, khách hàng may mắn Hồ Thị Quỳnh Giao và Tổng phân phối Hồng Ngọc

Hai khách hàng may mắn khác đã trúng điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime là Chị Nguyễn Thị Kiều Thu, đang là điều dưỡng công tác tại khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và chị Nguyễn Cẩm Tú sinh sống tại Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chương trình

 Hệ thống phân phối của thương hiệu Trà giảm cân Jasmine Tea chụp hình lưu niệm với khách hàng trúng thưởng.

Ba giải 3 mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999, có hai khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và một khách hàng ở Hải Phòng đã may mắn trúng thưởng. 

Chương trình

Các khách hàng trúng thưởng giải nhì và giải ba của chương trình " Giảm cân an toàn - Đón mưa quà tặng "

Trà giảm cân Jasmine Tea là một sản phẩm của Công ty TNHH TMDV sản xuất Jasmine, được chiết xuất từ những loại thảo dược như: Hoa nhài, cam thảo, trần bì, tim sen, chè vằng, cỏ ngọt… sẽ mang đến sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trà giảm cân Jasmine Tea được ra đời với công thức gia truyền tuyệt đỉnh giúp đào thải mỡ thừa một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo mang lại bạn sức khoẻ tốt nhất. Điểm nổi bật của sản phẩm là cảm giác sảng khoái, thư thái, tỉnh táo, không gây mệt mỏi hay bất kỳ phản ứng phụ nào khác. Điều này giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau liệu trình giảm cân, khi đạt được số cân như ý, vẫn có thể duy trì liều dùng để thanh lọc cơ thể, giải độc gan, thận và đào thải mỡ thừa, độc tố hữu hiệu. Ngoài chức năng giảm cân, giải mỡ thừa, trà giảm cân Jasmine Tea còn có công dụng tuyệt vời trong việc đào thải độc tố, giúp bạn có được một làn da mịn màng, trắng sáng, sau khoảng thời gian sử dụng sản phẩm.

Với công dụng giảm cân, giữ dáng, thanh lọc cơ thể, trà giảm cân Jasmine Tea có thể giúp người dùng giảm được mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi, bắp tay, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa. Nếu tuân thủ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, người dùng có thể giảm được từ 1-3kg cho 1 liệu trình 15 ngày.

Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Jasmine

Địa chỉ: 362/101 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

VPGD: 1331/15/124 Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.6289.2228           Hotline: 0961.343.234

Facebook:Trà giảm cân Jasmine Tea

Tin Cùng Chuyên Mục