Chuyện "đổi đời" của cô gái trẻ kinh doanh mỹ phẩm online

Hoài Thu

Gia đình từng lâm vào cảnh khó khăn trầm trọng, nhưng bằng nghị lực của bản thân, chị đã kiên trì, mạnh dạn để bước tới những bước thành công mới, đó là Phạm Thị Thảo - Nhà Phân phối Vàng mỹ phẩm Q”LARA.

Gặp Thảo vào một ngày đầu Thu, những làn gió nhè nhẹ của tiết trời se lạnh, dịu dàng cũng giống như tính cách của Thảo xưa kia. Nhưng, sự nhẹ nhàng đó giờ đã nhường chỗ cho sự mạnh mẽ, năng động, vội vã của một người kinh doanh thành đạt. Vừa đặt cuốn sổ ghi chép khách nhận hàng, Thảo nghe điện thoại từ các đại lý gọi về. Nhanh tay, giao bớt việc cho nhân viên để kịp xuất hàng sớm cho khách, Thảo mỉm cười: "Bận nhưng vui chị ạ...!"

Sau hơn 1 giờ đồng hồ chờ đợi, cuối cùng tôi cũng có dịp trò chuyện cùng nữ doanh nhân tài ba này. Ngược dòng thời gian, Thảo tâm sự về quãng thời gian đầy gian khó của buổi đầu lập nghiệp.

Chuyện

 Nữ doanh nhân trẻ Phạm Thị Thảo

20 tuổi, sau khi học xong THPT Thảo đi lấy chồng. Từ bé Thảo đã sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, cuộc sống no đủ nên tiêu pha không phải suy nghĩ. Khi lấy chồng, gia đình chồng Thảo cũng nổi tiếng giàu có nên chẳng phải bận tâm đến “cơm áo gạo tiền”.

Cuộc sống của Thảo lúc ấy là một màu hồng rực rỡ. Nó càng tuyệt vời hơn khi gia đình nhỏ chào đón thêm một cô công chúa xinh xắn. Ai nhìn vào gia đình Thảo cũng phải ngưỡng mộ, ghen tỵ. Thế nhưng, rủi ro từ đâu ập đến, gia đình Thảo gặp khó khăn, kinh tế suy sụp, vợ chồng Thảo phải rời xa căn nhà khang trang, đi thuê nhà trọ ở ngoài để sống.

Thời gian này, Thảo hoang mang, lo lắng và khủng hoảng trầm trọng. Sau một tuần trấn tĩnh lại, Thảo nghĩ mình cần làm gì đó để có thể kiếm tiền nuôi con gái và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Cuộc sống của vợ chồng Thảo chính thức chuyển sang trang mới từ đấy, một cuộc sống tự lập và đầy rẫy khó khăn…

Chuyện

 

Vô tình lên mạng Facebook tìm hiểu, Thảo đã mua sản phẩm tắm trắng thảo dược Quyên Lara về dùng thử. Ban đầu Thảo chỉ có ý định mua về để dùng thử vì thích sự an toàn và thấy có rất nhiều phản hồi tốt về sản phẩm. Đúng như Thảo nghĩ, sản phẩm rất tốt, da Thảo trắng hơn, mịn màng hơn... Vì lẽ đó, Thảo quyết định thử kinh doanh mặt hàng này, dù trước đó Thảo chưa bao giờ bán hàng...

Kinh tế eo hẹp, nhưng Thảo vẫn liều đem số tiền ít ỏi 4 triệu đồng dành dụm được để nhập hàng về bán. Thảo chia sẻ: “4 triệu tiêu nhanh cũng hết, nếu tôi đầu tư kinh doanh sinh lời thì vừa có tiền vừa có của để dành. Thời điểm đầu kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, phần lớn là người quen mua ủng hộ, khách hàng mới có rất ít. Tháng đầu tiên nhập hàng, tôi chưa bán nổi 4 triệu tiền hàng. Nhưng những người mua sản phẩm của tôi gửi lời khen nên tôi quyết định theo đến cùng. Tháng thứ hai tôi bắt đầu tìm hiểu phương hướng, chiến lược kinh doanh và sau tháng thứ hai tôi đã có hơn 10 đại lý lớn nhỏ. Với tôi đó là sự khởi đầu thành công. Và thương hiệu của chúng tôi ngày một lan rộng hơn, sản phẩm ngày càng nhiều hơn, chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn vì công ty có nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP. Việc kinh doanh mỹ phẩm đã trở thành đứa con tinh thần thứ hai của tôi lúc nào không biết”.

Chuyện

 Team Phạm Thảo luôn đồng hành và sẻ chia cùng nhau

Thành công là cái đích mà nhiều người hướng tới. Có người vất vả gây dựng nhưng cũng về con số O, nhưng Thảo là một trong số ít người gặp may mắn. Sau một năm theo đuổi mỹ phẩm Q’LARA, hiện tại Thảo đã có hơn 200 đại lý lớn nhỏ. Doanh thu mỗi tháng của tối thiểu 200 triệu, có tháng doanh số tốt hơn thì thu nhập của Thảo lên đến 320 triệu đồng.

Hiện tại Thảo đang là Nhà Phân phối Vàng của công ty nằm trong top đầu. Với Thảo cuộc sống hiện tại là viên mãn, gia đình hạnh phúc. Khi thu nhập ổn định, Thảo đã bỏ ra được một số tiền lớn để mua một căn nhà riêng. Chia sẻ về những hạnh phúc, thành công của mình, cô cho hay: “Thành công của tôi không  phải là có thật nhiều tiền mà là giúp cho hàng trăm phụ nữ có cuộc sống ổn định nhờ kinh doanh online mỹ phẩm Q”LARA!”.

Chuyện

 Thảo vinh dự nhận được bằng khen nhà phân phôi xuất sắc

Đến nay, 22 tuổi, cô gái trẻ đã nắm giữ trong tay nguồn thu nhập khủng, là người phụ nữ độc lập tài chính, cùng chồng san sẻ khó khăn. Làm việc tại nhà nên thời gian dành cho con gái rất nhiều, Thảo luôn chủ động về thời gian và không bị gò bó bởi công việc. Để giúp các bạn trẻ, bà mẹ bỉm sữa, hay những sinh viên làm thêm, Thảo luôn chia sẻ cách kinh doanh online và nhận cộng tác viên, đại lý trong cả nước. Không những tạo dựng cuộc sống ổn định cho mình, cô còn giúp hàng nghìn bạn trẻ có thu nhập tốt, ổn định cuộc sống.

Khi chia tay Thảo, kết thúc buổi trò chuyện, Thảo gửi gắm chúng tôi lời cảm ơn mỹ phẩm thảo dược Quyên Lara đã giúp cô có được ngày hôm nay. Cảm ơn các cộng tác viên và đại lý đã luôn đồng hành cùng Thảo.

Để biết thêm về mỹ phẩm cũng như muốn tư vấn kinh doanh online, liên hệ:

Phạm Thị Thảo. ĐT: 0971 921 996

FB:https://www.facebook.com/danhe.bomoi1

Tin Cùng Chuyên Mục