Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy

Minh Châu

Gặp chuyên gia phun xăm Lại Lan Trang ở bên ngoài, chắc chắn ai cũng sẽ ấn tượng bởi vẻ trẻ trung tràn đầy năng lượng của chị. Bên trong vẻ ngoài tưởng chừng mong manh ấy là trái tim luôn rực cháy ngọn lửa: Lửa đam mê với nghề làm đẹp và lửa yêu thương dành cho những mảnh đời kém may mắn.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 1

 Chuyên gia Lại Lan Trang - CEO Trung tâm Đào tạo và Thẩm mỹ Lại Lan Trang

Nhiệt huyết với nghề

Lại Lan Trang là chuyên gia tài năng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, chị đang là giảng viên, phó bộ môn Phun thêu của trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, đồng thời là CEO của Trung tâm Đào tạo và Thẩm mỹ Lại Lan Trang. Trong quá trình làm nghề, Lan Trang luôn dành nhiều thời gian học hỏi, nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức về phun xăm thẩm mỹ. Chị tự mình tìm tòi và sáng tạo cho ra đời loại mực xăm của riêng mình.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 2

 

Chuyên gia Lan Trang tâm sự: “Khi khách hàng tin tưởng và lựa chọn mình, không những mình phải cung cấp dịch vụ tốt mà chất lượng sản phẩm cũng phải uy tín, đảm bảo sự an toàn cho khách”. Sở hữu nhiều thành tích nổi bật cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm nghề, chuyên gia Lại Lan Trang luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Thẩm mỹ Lại Lan Trang đều được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 3

 

Tâm huyết với nghề cùng với tinh thần cố gắng không mệt mỏi đã giúp Lan Trang đạt được nhiều thành tích trong ngành làm đẹp. Chị thường xuyên được mời làm Trưởng Ban Giám khảo tại nhiều cuộc thi làm đẹp lớn, uy tín như: Phun xăm IBC, Asia Pacific Beauty Festival, Master Beauty Awards Viet Nam – Korea lần thứ 4 năm 2019, Beauty Contest International Award 2018.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 4

 

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 5

 

Thắp lửa yêu thương

Không chỉ là một chuyên gia tâm huyết với nghề làm đẹp, chị Lan Trang còn có trái tim nhạy cảm trước những hoàn cảnh khó khăn. Chị chia sẻ: “Cuộc sống đâu đó vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, những đứa trẻ thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Sự sẻ chia của cộng đồng sẽ giúp các em có điều kiện vươn lên trở thành những người công dân tốt, có ích cho xã hội”. Chính vì vậy, ngoài việc đứng ra tổ chức và đóng góp một phần kinh phí cho những chuyến thiện nguyện, chị còn trở thành người kết nối những trái tim, thắp lên những ngọn lửa yêu thương ấm áp.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 6

 

Xuất hiện trong trang phục giản dị cùng nụ cười tươi, thân thiện, đi đến đâu Lan Trang cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Những chuyến từ thiện dài ngày, thường là đi trên những cung đường đèo núi hiểm trở, đến những vùng đất xa xôi nơi biên cương Tổ quốc đã giúp chị có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống. Chị kể: “Các em nhỏ đã rất vui mừng khi đoàn dừng chân, nhận được những phần bánh kẹo, đồ chơi, tuy nhỏ nhưng chúng tôi biết đó thực sự là món quà xa xỉ đối với chúng”. Niềm vui của chị, đôi khi chỉ đơn giản là nụ cười khi thấy những em nhỏ có áo để mặc, có sách vở để học tập, không phải co ro chịu rét vì đã có những tấm chăn ấm.

Chuyên gia Lại Lan Trang: Ngọn lửa trái tim rực cháy - Ảnh 7

 

Bằng tài năng, sự nhiệt tình trong công việc cùng tấm lòng nhân hậu và sự hòa đồng thân thiện, Lan Trang nhận được sự tin yêu của bạn bè, đồng nghiệp và các học viên. Hành trình vì cái đẹp và chia sẻ yêu thương của chị chắc chắn sẽ còn nối dài mãi, bởi ngọn lửa trái tim chị vẫn đang rực cháy.

Tin Cùng Chuyên Mục