Chuyện về nữ doanh nhân bỏ việc ngân hàng để nối nghiệp kinh doanh của mẹ

Mỹ Anh

Bằng cái duyên và niềm đam mê làm đẹp được kế thừa từ mẹ, Hoàng Thị Tuyết Trinh đã mạnh bạo từ bỏ công việc ổn định tại Ngân hàng để trở về làm Giám đốc điều hành Thẩm mỹ viện (TMV) Thu Vân với nỗ lực đưa TMV phát triển lớn mạnh và đi đầu về chất lượng dịch vụ tại TP.Lào Cai.

TMV Thu Vân là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Lào Cai do mẹ đẻ của chị Hoàng Thị Tuyết Trinh gây dựng. Hàng ngày, được tiếp xúc với các công nghệ làm đẹp, tiếp xúc với nhiều khách hàng nên tình yêu với nghề làm đẹp đến với chị rất tự nhiên. Và theo thời gian, tình yêu này ngày càng lớn dần lên.

Thực sự may mắn khi được làm đúng công việc yêu thích và có xuất phát điểm thuận lợi hơn rất nhiều chủ spa khác, nhưng không vì thế mà Tuyết Trinh ỷ lại. Chị luôn suy nghĩ, mình càng may mắn thì càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Một câu nói rất quen thuộc nhưng với Tuyết Trinh luôn luôn đúng, đó là: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp”. Một người phụ nữ biết chăm sóc bản thân mình, biết làm đẹp cho mình sẽ quyến rũ và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong cuộc sống. Là chủ spa, Tuyết Trinh luôn tâm niệm, làm đẹp phải từ gốc và dựa theo cơ sở khoa học. Bản thân chủ spa cũng phải thường xuyên trau dồi kiến thức, cập nhật những công nghệ mới để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Chuyện về nữ doanh nhân bỏ việc ngân hàng để nối nghiệp kinh doanh của mẹ - Ảnh 1

Chị Hoàng Thị Tuyết Trinh - Giám đốc điều hành TMV Thu Vân

Theo chị Tuyết Trinh, điều tạo nên sự phát triển bền vững cho TMV Thu Vân đó chính là uy tín. Những người điều hành TMV Thu Vân luôn tâm niệm: Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Mục tiêu của TMV Thu Vân luôn xoay quanh lợi ích khách hàng, và làm thế nào để tất cả khách hàng khi đến với TMV Thu Vân đều hài lòng, vui vẻ.

Bởi vậy, trước khi quyết định triển khai dịch vụ mới, TMV Thu Vân luôn tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ và có trải nghiệm trước. Các sản phẩm Thu Vân sử dụng cho khách hàng luôn được nhập chính hãng và được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng. Bên cạnh sản phẩm, TMV Thu Vân cũng rất chú trọng đến việc đầu tư máy móc công nghệ cao cấp. Hiện tại, TMV Thu Vân tự hào là đơn vị đi đầu về công nghệ tại TP.Lào Cai.

TMV Thu Vân được trang bị những thiết bị máy móc cao cấp trên thế giới như siêu phẩm laser Helios 3 trị giá gần 2 tỷ đồng, máy triệt lông S3 trị giá trên 1 tỷ đồng, máy nâng cơ Thermage, Hifu...đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các chuyên viên điều trị tại TMV luôn được đào tạo bài bản, từ các bác sỹ trưởng khoa uy tín trong và ngoài nước đều được cấp chứng chỉ hành nghề.

Chuyện về nữ doanh nhân bỏ việc ngân hàng để nối nghiệp kinh doanh của mẹ - Ảnh 2

 

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, công nghệ của Trần Minh Group – Tập đoàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc về Việt Nam, Giám đốc Tuyết Trinh hoàn toàn tin tưởng và yên tâm. Qua quá trình trải nghiệm sản phẩm với chính bản thân và người thân, chị nhận thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời của các sản phẩm và đã quyết định trở thành đại lý của Trần Minh để mang đến điều tuyệt vời cho khách hàng.

“Các công nghệ của Trần Minh luôn hot bởi sản phẩm đa dạng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là không xâm lấn. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ mà kết quả vẫn được như mong đợi. Trong quá trình làm việc với Công ty Trần Minh, tôi  cảm thấy rất thoải mái vì từ Giám đốc công ty đến nhân viên đều rất thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ tôi hết mình. Tôi thấy thật sự may mắn khi có cơ hội làm việc cùng Tập đoàn Trần Minh. Sản phẩm của Trần Minh Group đã góp phần tạo dựng thêm uy tín cho TMV Thu Vân Lào Cai, giúp cho các dịch vụ làm đẹp của TMV thêm phong phú. Tôi rất vui và thấy biết ơn khi Trần Minh Group luôn tạo điều kiện cho các đại lý được tham gia các khóa học ở nước ngoài, để có thêm nhiều cơ hội giao lưu học hỏi...” - Giám đốc điều hành TMV Thu Vân bày tỏ.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, nhân viên, TMV Thu Vân luôn tự hào đi đầu về chất lượng dịch vụ tại TP.Lào Cai. Với gần 20 năm phát triển, TMV được trao tặng rất nhiều bằng khen, Chứng nhận đào tạo của các Trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước..., và trên hết là ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn nơi đây là điểm đến quen thuộc trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục