CiCi Thượng Đỉnh Yến: Trao niềm vui sống

Thùy Nguyên  

Được thành lập từ năm 2015, đến nay CiCi Thượng Đỉnh Yến đã chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng bởi chất lượng, sự tinh tế, hợp khẩu vị trong từng dòng sản phẩm…

Tiên phong trên thị trường yến chưng tươi tại Việt Nam

Với thâm niên 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã có nhiều đột phá trong việc đem lại những sản phẩm về yến sào tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Năm 2017, CiCi Thượng Đỉnh Yến được bình chọn “Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt Nam 2017”, đây là dấu mốc đánh dấu uy tín, chất lượng của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến tại thị trường Việt Nam.

Tốc độ phát triển của công ty tăng liên tục theo từng năm, từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, trang thiết bị sản xuất hiện đại đến chất lượng sản phẩm đều được nâng lên rõ rệt. Vì thế, tổng doanh thu của cả công ty cũng tăng cao theo từng quý, từng năm, kéo theo đó, thương hiệu được nhiều đối tác tin cậy và hợp tác cùng phát triển.

CiCi Thượng Đỉnh Yến: Trao niềm vui sống  - Ảnh 1

CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - tốt nhất - tinh hoa nhất với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và luôn đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ cao, hiện đại, quy mô sản xuất lớn.

Hệ thống cơ sở vật chất của CiCi Thượng Đỉnh Yến rất hiện đại. Đáng kể nhất là hệ thống máy móc chưng cất yến tươi “độc quyền” ở Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại, trên thị trường chưa có một cơ sở yến sào nào có hệ thống máy móc tiên tiến như ở CiCi.

CiCi Thượng Đỉnh Yến: Trao niềm vui sống  - Ảnh 2

Phương châm hoạt động của CiCi Thượng Đỉnh Yến gói gọn trong ba chữ “Tín – Nhân – Tâm”. Chữ “Tín” được thương hiệu thể hiện ở hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, cùng với đó là khâu sản xuất sạch sẽ, được thanh trùng tuyệt tối trong nhiều giờ, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam giám định chất lượng. Chữ “Nhân” được CiCi Thượng Đỉnh Yến thể hiện ở sự quan tâm đến khách hàng, mọi phản hồi của khách hàng đều được công ty tiếp thu và rút ra bài học cho chính mình. Còn chữ “Tâm” được công ty gây dựng bởi sự chân tình đối với khách hàng, mọi sản phẩm của thương hiệu khi được đưa ra thị trường đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đem niềm vui, sức khỏe đến người tiêu dùng

Với CiCi Thượng Đỉnh Yến, sức khỏe của người tiêu dùng là trên hết. Vì thế, đội ngũ chuyên gia của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến đã nghiên cứu, chế biến ra nhiều sản phẩm có công dụng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Yến sào của CiCi Thượng Đỉnh Yến còn có rất nhiều khác biệt so với các loại yến sào khác trên thị trường. Thứ nhất, yến chưng của CiCi được chưng cất bởi hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam. Thứ hai, yến của CiCi là yến đảo 100%, không pha tạp, không chất bảo quản. Thứ ba, sản phẩm của CiCi Thượng Đỉnh Yến được thanh trùng tuyệt đối qua nhiều giờ. Thứ tư, các nguyên liệu chưng kèm yến sào của CiCi đều là những nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới, trong đó có vị thảo mộc Tuyết Liên hoa vô cùng bổ dưỡng được thu hoạch từ những ngọn núi cao ở vùng thảo nguyên Tây Tạng xa xôi. Tất cả những điều ấy đã tạo nên giá trị riêng biệt của thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến.

CiCi Thượng Đỉnh Yến: Trao niềm vui sống  - Ảnh 3

Đánh giá về việc trộn lẫn hàng giả, hàng “nhái” trên thị trường yến sào, đại diện của CiCi Thượng Đỉnh Yến cho biết, đây là vấn đề luôn nóng hổi ở thị trường yến sào Việt Nam. Bởi vì yến Việt Nam được đánh giá rất cao về chất lượng, thế nên, ngoài các cơ sở yến sào trong nước thì những thương lái ở nước ngoài cũng chấp nhận trả giá rất cao để có thể mua được yến ở Việt Nam. Tình trạng thiếu yến tự nhiên để sử dụng  chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yến giả, yến “nhái” xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.

Để luôn có nguồn yến thật, yến sạch sử dụng, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã xây dựng 3 nhà yến đạt chuẩn quốc tế ở Nha Trang, Bình Dương, Ninh Thuận. Vì vậy, nếu khách hàng đang lo lắng về tình trạng yến giả, yến “nhái” tràn lan trên thị trường thì hãy đồng hành cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến để có được niềm tin về thực phẩm thật và sạch.

 

CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - tốt nhất - tinh hoa nhất với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và luôn đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ cao, hiện đại, quy mô sản xuất lớn.

Tin Cùng Chuyên Mục