Có gì bên trong quán cà phê của "vợ cũ" ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Khôi Nguyên

(Doanhnhan.vn) - Mang tên King Coffee, quán cà phê này nằm trên một con đường ở Quận 10, Tp.HCM và các đồ có giá giao động từ 30 tới 50 nghìn đồng.

Khai trương ngày 5/8 vừa rồi, đây không phải là quán đầu tiên của King Coffee nhưng là quán đầu tiên ở địa bàn Tp.HCM. Quán King Coffee đầu tiên được khai trương tại Gia Lai với tham vọng nằm trong top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam, cũng như đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

Có gì bên trong quán cà phê của

Không gian bên trong quán được chia thành các khu vực khác nhau, thoáng đãng nhưng chưa có nhiều khác biệt so với các cửa hàng cà phê khác trên thị trường.

Có gì bên trong quán cà phê của

Tất nhiên, các sản phẩm được phục vụ tại đây đều được sản xuất, chế biến bởi King Coffee.

Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp. Với tiêu chí "Trải nghiệm cà phê thế giới", cửa hàng phục vụ những sản phẩm mang thương hiệu King Coffee cùng các dòng cà phê trứ danh thế giới. Bên cạnh không gian thưởng thức tại chỗ hoặc mua mang đi, cửa hàng còn có khu vực bán lẻ dành cho khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hòa tan.

Có gì bên trong quán cà phê của

Khu vực bán cà phê rang xay của King Coffee.

Có gì bên trong quán cà phê của

Và những kệ để các loại cà phê gói, hộp mang thương hiệu King Coffee.

Những lùm xùm xung quanh câu chuyện ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chủ thương hiệu King Coffee, có vẻ như dịu xuống sau khi ông Vũ xuất hiện trước báo giới tuần trước. Ông tuyên bố: “Qua không điên”. Và sau đó, bà Diệp Thảo nói trên trang cá nhân rằng từ giờ, bà chỉ tập trung vào kinh doanh.

Có gì bên trong quán cà phê của

 

Có gì bên trong quán cà phê của

Sau những lùm xùm trong gia đình, bà Diệp Thảo cho rằng từ giờ, bà sẽ chỉ tập trung vào kinh doanh.

Tin Cùng Chuyên Mục