Coca-Cola Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ về bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại

Hà Phương Thảo

(Doanhnhan.vn) - Tại Hội nghị “Gặp gỡ Hoa Kỳ với vùng kinh tế trọng điểm miền Trung” được tổ chức tại Đà Nẵng ngày 5/3, Coca-Cola Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ cùng Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao về hợp tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại tại các tỉnh/ thành phố trực thuộc TW Việt Nam.

Chương trình được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ Đại học Fulbright Việt Nam (FUV) cùng các đối tác khác tại Việt Nam. Chương trình hợp tác dự kiến kéo dài trong 03 năm và được tổ chức tại nhiều địa điểm trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Buổi ký kết nhằm mục tiêu tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác nhiều mặt, thúc đẩy hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam với các đối tác Hoa Kỳ và định hướng tăng cường liên kết vùng.

Đồng thời hợp tác và tổ chức các khóa/ lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý, cập nhật kiến thức đối ngoại, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho lãnh đạo và cán bộ làm công tác đối ngoại của các tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Nổi bật của chương trình đào tạo đó là chú trọng đến việc tăng cường năng lực cho cán bộ, lãnh đạo nữ của các địa phương.

Coca-Cola Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ về bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại - Ảnh 1
Hình ảnh ký kết biên bản ghi nhớ về bồi dưỡng cán bộ làm công tác đối ngoại của Coca-Cola Việt Nam cùng Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao.

Chia sẻ niềm hãnh diện tại sự kiện, Ông Sanket Ray - Giám đốc Điều hành Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Phát triển bền vững đã và đang trở thành mục tiêu hướng đến hàng đầu của Coca-Cola, vì thế bên cạnh các hoạt động đầu tư thúc đẩy kinh doanh, chúng tôi luôn chú trọng đến việc cân bằng yếu tố xã hội, kinh tế, môi trường và không ngừng tạo ra các giá trị thiết thực cho cộng đồng, trong đó có việc nâng cao năng lực và khơi mở tiềm năng thực sự cho các tài năng lãnh đạo trẻ.

Công ty thật sự tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng Cục Ngoại giao - Bộ Ngoại giao trong việc cập nhật kiến thức đối ngoại, bồi dưỡng kỹ năng quản lý và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho lực lượng cán bộ ở các tỉnh thành, góp phần vào công tác hỗ trợ kiến thức hội nhập toàn cầu tại các địa phương. Với định hướng thúc đẩy sứ mệnh trao quyền kinh tế cho phụ nữ thông qua các chương trình ý nghĩa, chúng tôi bày tỏ sự vui mừng khi kế hoạch lần này sẽ chú trọng đến việc nâng cao năng lực cho cán bộ, lãnh đạo nữ. Chúng tôi mong rằng nỗ lực của doanh nghiệp cùng với các đối tác trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo sẽ mang đến những hiệu quả tích cực theo định hướng phát triển đã đề ra của Việt Nam".

Tin Cùng Chuyên Mục