Con Cưng "treo giải" 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện hàng hoá không chính hãng

Hoàng Giang

Khi sự việc còn chưa kịp lắng xuống, Con Cưng đã treo giải thưởng lớn cho khách hàng phát hiện hàng hoá không chính hãng, khẳng định cho chất lượng hàng hoá của mình.

Sau khi giải thích một số thông tin về hàng hóa, ngày 28/07/2018 Công ty Cổ phần Con Cưng tiếp tục ra thông báo mới gửi tới khách hàng. Lần này, công ty “treo giải thưởng” 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

Cụ thể nội dung thông báo:

Trong những ngày vừa qua, Con Cưng nhận được một số câu hỏi của Quý khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hóa được bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng. Bằng thông báo này, chúng tôi xin khẳng định như sau: Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên Website, Facebook của các Nhà sản xuất, Nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.

Con Cưng
Con Cưng “treo” giải 1 tỷ đồng

Để khẳng định cho thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng (1.000.000.000 VND) cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

Đồng thời kèm theo thông báo của công ty là tên các thương hiệu nổi tiếng như: Nestle, Merries, Huggies, Vinamilk, Bobby, Gohnson’s, Moony, Pigeon…..

Tin Cùng Chuyên Mục