Công an điều tra vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân

Theo Quang Huy/ Zing

Sau khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết, gia đình không thấy Duyên về nhà. Ngày 7/2, thi thể người này được tìm thấy trong một căn nhà hoang trong tình trạng bán khỏa thân.

Khoảng 12h ngày 7/2, thi thể một cô gái được tìm thấy tại căn nhà bỏ hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Người này được tìm thấy trong tình trạng chỉ mặc chiếc quần lót và chiếc áo khoác nâu, thi thể đang trong quá trình phân hủy, có dấu hiệu bị xâm hại. 

Công an điều tra vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân - Ảnh 1
Căn nhà hoang nơi tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Khánh An.

Người đã tử vong được xác định là chị Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Ngày 4/2 (tức 30 Tết), khi hai mẹ con Duyên tại chợ Mường Thanh (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) thì có người đàn ông trung tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn và yêu cầu giao đến phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ (gần khu vực phát hiện thi thể nạn nhân).

Khoảng 18h ngày 30 Tết, Duyên đi giao gà cho mẹ nhưng không về. Gia đình đã tìm kiếm Duyên trong những ngày Tết nhưng không có tin tức.

Công an điều tra vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân - Ảnh 2
Camera an ninh ghi lại cảnh Duyên trước chuyến giao gà cuối cùng. Ảnh: Đức Hưởng.

Ngày 8/2, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) thành lập ban chuyên án điều tra làm rõ vụ việc.

Lực lượng công an đang xác minh tình tiết người đàn ông lạ mặt đã mua gà của gia đình nạn nhân.

“Theo nhận định ban đầu, sự việc có dấu hiệu của một vụ án”, thiếu tướng Hồng thông tin.

Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Gia đình cho biết trước khi xảy ra vụ việc, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

Tin Cùng Chuyên Mục