Công an vào cuộc vụ hai người lạ mặt giả phun thuốc muỗi rồi “đánh” thuốc mê lấy tiền

Nguyên Vũ

Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận tin báo và đang vào cuộc điều tra, xác minh thông tin xuất hiện 2 người đàn ông đi phun thuốc muỗi rồi "đánh" thuốc mê, lấy tiền của một chủ nhà.

Ông Trần Ngọc Minh, Trưởng Công an phường Mộ Lao cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh N.Q.T (36 tuổi, trú tại phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) về thông tin gia đình anh bị mất 10 triệu đồng sau khi có hai người đàn ông lạ mặt vào trong nhà anh T phun thuốc muỗi.

Công an vào cuộc vụ hai người lạ mặt giả phun thuốc muỗi rồi “đánh” thuốc mê lấy tiền - Ảnh 1

Theo trình báo của anh T, vào khoảng 10h sáng 11/7, bố mẹ anh T đang ở nhà thì 2 người đàn ông di chuyển bằng xe máy tới mời phun thuốc diệt muỗi giá rẻ chỉ với 199.000 đồng, và được bố anh T. nhà đồng ý dẫn về phun cho 2 nhà (nhà anh T. và nhà bố anh T.).

Sau khi hoàn thành công việc, bố anh T trả tiền rồi sau đó phát hiện khoản tiền hơn 10 triệu đồng trong ví “không cánh mà bay” và hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra trong lúc thanh toán tiền cho 2 người thợ diệt muỗi.

Nhận thấy sự việc có dấu hiệu của việc "đánh" thuốc mê, để lấy tiền, nên anh T đã đăng tải sự việc lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Trao đổi với phóng viên, Trưởng Công an phường Mộ Lao cho biết, đơn vị đã cử cán bộ Công an đến nhà anh T để lấy thông tin, trích xuất camera để làm rõ sự việc.

Tin Cùng Chuyên Mục