Công an vào cuộc vụ người đàn ông ở trong lồng sắt hơn 3 năm

Theo Quỳnh An/ Zing

Ông Văn (Thanh Hoá) ở trong lồng sắt khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 5/1/2019. Lồng sắt có chiều dài gần 2 m, cao 1,2 m, rộng 0,8 m.

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang xác minh, làm rõ vụ việc có dấu hiệu bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thiên.

Công an vào cuộc vụ người đàn ông ở trong lồng sắt hơn 3 năm - Ảnh 1
Hình ảnh ông Văn trong lồng sắt. Ảnh: P.N.

Đầu năm 2019, cơ quan này nhận được đơn của ông Lê (60 tuổi, trú xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân). Trong đơn, ông này cho biết em trai của mình tên Văn (52 tuổi, trú cùng địa chỉ) bị vợ là bà Phạm và con trai nhốt trong lồng sắt đặt trong nhà riêng suốt một thời gian dài.

Tối 5/1, cơ quan chức năng phối hợp đưa ông Văn ra khỏi lồng sắt tại nhà riêng và bàn giao cho người anh trai đưa về nhà chăm sóc.

Theo xác minh ban đầu, ông Văn ở trong lồng sắt khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 5/1/2019. Lồng sắt có chiều dài gần 2 m, cao 1,2 m, rộng 0,8 m.

Bước đầu, người vợ phủ nhận thông tin nhốt chồng. Bà cho rằng việc chồng ở trong lồng sắt trên là do ông tự nguyện để thực hiện cai nghiện ma túy. Còn ông Văn nói mình không phải là người nghiện.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Tin Cùng Chuyên Mục