Công nghệ Auto: Hết lòng vì sứ mệnh phục vụ khách hàng

Thành Đạt

Công ty TNHH Công nghệ Ô tô T&T với thương hiệu Công nghệ Auto là một trong những công ty đại diện phân phối phụ tùng cho các hãng xe của Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các cấp độ về Gầm – Máy, Gò – Sơn, Điện – Điều hòa, chẩn đoán, đọc – xóa lỗi các dòng xe… gia công cơ khí cho các dòng xe đang lưu thông tại Việt Nam.

Công nghệ Auto: Hết lòng vì sứ mệnh phục vụ khách hàng  - Ảnh 1

Sau 15 năm phát triển, hiện Công ty đã và đang không ngừng lớn mạnh và phát triển, trở thành nơi gửi gắm, chăm sóc xe ô tô uy tín cho mọi khách hàng.

Công nghệ Auto: Hết lòng vì sứ mệnh phục vụ khách hàng  - Ảnh 2

Với chuỗi trung tâm sửa chữa và đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các hãng xe đang lưu thông tại thị trường Việt Nam và các nước, cùng với công nghệ tiên tiến, tinh thần trách nhiệm, đam mê cao của các cán bộ công nhân viên, Công nghệ Auto luôn mang đến cho khách hàng niềm tin, sự an tâm, an toàn về dịch vụ và phụ tùng.

Công nghệ Auto: Hết lòng vì sứ mệnh phục vụ khách hàng  - Ảnh 3

Xác định tầm nhìn trở thành một thương hiệu cung cấp phụ tùng, dịch vụ xe ô tô đẳng cấp quốc tế của người Việt, Công nghệ Auto luôn xây dựng hình ảnh Công ty có bản sắc văn hóa doanh nghiệp và tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng; Không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, phụ tùng chính hãng, uy tín, chất lượng, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của quý khách hàng, sẵn sàng thay đổi để phục vụ các “thượng đế” được tốt nhất.

Công nghệ Auto: Hết lòng vì sứ mệnh phục vụ khách hàng  - Ảnh 4

Với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, Công nghệ Auto luôn làm việc tận tâm, tỉ mỉ theo một quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, chính xác để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, phù hợp nhất với mọi đối tượng khách hàng. Cũng chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Công nghệ Auto luôn tự hào là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao, trở thành địa chỉ sửa chữa và chăm sóc xe tin cậy trên địa bàn Thủ đô.

 

CÔNG NGHỆ AUTO

CÔNG NGHỆ AUTO TÂY HỒ

- Xưởng DV Full Services: Số 25 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ

- Xưởng DV Full Services: D6 Lô 02 Khu Biệt thự Vườn Đào, Tây Hồ

CÔNG NGHỆ AUTO CẦU GIẤY

- Xưởng DV Full Services: Số 6 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

- Xưởng DV Full Services: Số 2 Nghĩa Tân kéo dài, Cầu Giấy

- Xưởng DV Full Services: Số 100 Nghĩa Tân kéo dài, Cầu Giấy

- Xưởng DV Full Services: Số 1 - N6E Khu Đô thị Trung Hòa, Cầu Giấy

CÔNG NGHỆ AUTO THANH XUÂN

- Xưởng DV Full Services: Số 87 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0904.445.413 - 0762.166.366 - 024397.11111

Website: congngheauto.vn

Tin Cùng Chuyên Mục