Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group khai trương văn phòng đại diện tại miền Bắc

Mai Vân

(Doanhnhan.vn) Sáng ngày 29/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group đã tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện miền Bắc tại số 66A Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội, đánh dấu cột mốc phát triển mới của công ty.

Sau thành công từ các dự án cho thuê Bất động sản (BĐS) ở Đà Nẵng và Tp.HCM, tập đoàn BĐS Big Group tiếp tục phát triển thêm văn phòng đại diện tại Hà Nội. Việc khai trương văn phòng mới tại TP.Hà Nội là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group khai trương văn phòng đại diện tại miền Bắc - Ảnh 1

 

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Võ Phi Nhật Huy - Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn BĐS Big Group chia sẻ: “Tòa nhà này là một yếu tố chiến lược của Big Group, đây là nơi mà chúng tôi đặt tại tầng 3 văn phòng đại diện Big Group. Tôi xem đó là nơi để kết nối tất cả mọi người trong cộng đồng quan tâm đến BĐS cùng nhau chia sẻ và hợp tác”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group khai trương văn phòng đại diện tại miền Bắc - Ảnh 2

 

Thông qua việc mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, Big Group sẽ đẩy mạnh chiến thuật, cách thức kinh doanh đi theo hướng hỗ trợ và giúp đỡ tất cả mọi người thành công trong ngành bất động sản, đồng thời thực hiện tạo ra các cộng đồng, tổ chức các sự kiện hợp tác kinh doanh trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Big Group khai trương văn phòng đại diện tại miền Bắc - Ảnh 3

 

Tin Cùng Chuyên Mục