Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC): Dốc lòng vì nền y tế Việt Nam!

Lan Khuê

Trong lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC) luôn kiên định với mục tiêu trở thành cầu nối đưa chất lượng Nhật Bản, giá trị Nhật Bản về góp phần phát triển nền y tế Việt Nam. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ IT và phòng khám đa khoa, JVC luôn không ngừng vận động, làm mới mình để mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Chất lượng Nhật - Giá trị thật

Dịch Covid-19 đã khiến Chính phủ quan tâm hơn đến việc nâng cấp hạ tầng y tế, người dân có ý thức hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế gặp nhiều khó khăn, JVC đã chủ động thực hiện tái cấu trúc thay đổi chiến lược, kiện toàn Hội đồng Quản trị, Ban điều hành, từng bước chuyển mình từ công ty thương mại thành công ty cung ứng các giải pháp toàn diện về y tế để vượt qua những khó khăn, thách thức và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

JVC cung cấp máy chụp cắt lớp vi tính Scenaria View 128 lát cắt cho khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp
JVC cung cấp máy chụp cắt lớp vi tính Scenaria View 128 lát cắt cho khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp

JVC có nền tảng hệ thống cơ bản, có mối quan hệ với các nhà phân phối tốt để phát huy tối đa lợi thế sẵn có của mình và nghiên cứu mở rộng các mảng kinh doanh mới liên quan đến y tế. Luôn tối ưu hoá lợi ích của đối tác, khách hàng, cổ đông và xã hội dựa trên các giá trị cốt lõi đã được xác lập, JVC luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ lớn từ các đối tác, khách hàng trong suốt chặng đường đã qua cũng như trong thời gian tới.

Với thông điệp “Chất lượng Nhật - Giá trị thật”, JVC luôn nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Qua đó, giúp người dân dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chống dịch của Đảng và Nhà nước, không chỉ chủ động tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, JVC còn liên tục tổ chức cách hoạt động như: Tham gia xây dựng các bệnh viện dã chiến, hỗ trợ xe khám khám sức khỏe lưu động, ủng hộ, trao tặng phương tiện, thiết bị, vật tư cho các đơn vị y tế nơi tuyến đầu với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế khám sức khỏe lưu động
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế khám sức khỏe lưu động

Trong tháng 1 và 2/2021, JVC đã phối hợp cùng các bệnh viện và địa phương như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả, Trung tâm y tế Thành phố Điện Biên… đặt xe khám sức khỏe lưu động chụp X-Quang nhằm tầm soát người bệnh trước khi vào bệnh viện và ra vào các khu vực cách ly.

Hệ thống xe khám sức khỏe lưu động của JVC là loại xe chuyên dụng được trang bị máy siêu âm và máy chụp X-Quang kỹ thuật số sử dụng phần mềm PACS kết nối dữ liệu hình ảnh chụp với hệ thống máy chủ tại các đơn vị y tế, giúp sàng lọc bệnh lý về phổi, chẩn đoán hình ảnh kịp thời các ca nhiễm bệnh liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Trong tháng 3/2021, khi chứng kiến sự quá tải và những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở hạ tầng y tế của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, JVC đã trao tặng và bàn giao cho bệnh viện 5 xe ô tô điện. Tiếp nối các hoạt động, từ ngày 4 đến ngày 8/5, JVC đã điều động 2 xe khám sức khỏe lưu động, trao tặng 150.000 khẩu trang y tế cùng 40 máy đo huyết áp cho Bệnh viện Bạch Mai tri ân những đóng góp, nỗ lực, hy sinh của ngành Y tế, đặc biệt là trong giai đoạn phòng dịch và chống dịch Covid-19 căng thẳng.

Gần đây JVC tiếp tục trao tặng 50.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình; 3 xe khám sức khỏe lưu động cho Sở Y Tế Bắc Giang; 10.000 khẩu trang y tế và 212 kính chắn giọt bắn cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; 2.000 chai cồn rửa tay sát khuẩn cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Hoàn Mỹ Thủ Đức; 2 xe khám sức khỏe lưu động cho TP.Hồ Chí Minh; Lắp đặt hệ thống Chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt tại Bệnh viện dã chiến hồi sức tích cực Covid-19 Yên Sở - Hà Nội…

JVC hưởng ứng chương trình Sức khỏe Việt Nam 2019
JVC hưởng ứng chương trình Sức khỏe Việt Nam 2019

Không chỉ trao đi những vật dụng y tế thiết thực, JVC còn trích một phần lợi nhuận để phục vụ công tác chống dịch như: Trao tặng 30.000.000 đồng cho Bệnh viện K khi cả 3 cơ sở của Bệnh viện K tại Hà Nội đều bị phong tỏa; Tặng 20.000.000 đồng tới lực lượng cảnh sát, công an tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19 thông qua Công đoàn Công an Nhân dân.

Nhằm huy động tối đa mọi nguồn lực góp phần hỗ trợ các lực lượng phòng chống dịch và người dân tại các địa phương đang bị dịch bệnh hoành hành, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chung tay cùng Nhà nước đẩy lùi Covid-19, JVC đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 trong toàn công ty.

Trong lần phát động thứ nhất, chỉ sau 3 ngày phát động, tổng số tiền ủng hộ chuyển về chương trình của các thành viên JVC đã đạt tới con số trên 52.000.000 đồng. Ở lần phát động thứ 2, với sự chung tay và đồng lòng từ các thành viên JVC cùng Ban Điều hành, tổng số tiền quyên góp được lên tới 200.000.000 đồng.

Tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, cuộc chiến chống dịch còn rất dài, mang trong mình thôi thúc “phải làm một điều gì đó”, JVC đã và đang không ngừng nỗ lực để có nhiều hoạt động hơn, làm ngày một tốt hơn cho cộng đồng và xã hội. JVC mong rằng với những hỗ trợ, đồng hành vô cùng nhỏ bé của mình sẽ tiếp thêm động lực cho những “chiến sĩ” nơi tuyến đầu chống dịch để cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực hơn và hy vọng Việt Nam sẽ sớm khống chế, đẩy lùi đại dịch.

 

Với thông điệp “Chất lượng Nhật - Giá trị thật”, JVC luôn nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, với tiêu chuẩn tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục