Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt: Thương hiệu vì cộng đồng

Vân Anh

Năm 2002, một nhóm những người trẻ Việt từng sống và học tập tại Nga thành lập Công Ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Gần 2 thập kỷ gieo trồng hoài bão, Đại Việt không chỉ là một doanh nghiệp gắn liền với nhiều dự án nhân ái, mà còn là “Thương Hiệu Vì Cộng Đồng” trong lòng người tiêu dùng.

Những sản phẩm được Đại Việt nghiên cứu và phát triển có ý nghĩa với sức khỏe, thiết thực cho cuộc sống. Từ máy làm mát, máy lọc nước cho đến các dòng sản phẩm bếp. Ở đây, Đại Việt đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái an toàn, thân thiện và tiện lợi ngay trong chính ngôi nhà của mỗi khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng được nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những kiểm định khắt khe.

Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt: Thương hiệu vì cộng đồng - Ảnh 1

Đại Việt từng bước xây dựng hệ sinh thái an toàn, thân thiện với các sản phẩm chất lượng như máy lọc nước Makano, máy làm mát Daikiosan…

Từ những ngày đầu thành lập, Đại Việt không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và áp dụng những công nghệ khoa học tiên tiến để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Cùng bề dày gần 2 thập kỷ phát triển, hiện nay Đại Việt đã có 3 chi nhánh, hơn 5.000 điểm bán, đại lý trên toàn quốc, cung cấp hơn 400.000 máy lọc nước và máy làm mát đến người tiêu dùng mỗi năm. Tất cả các đại lý được chọn đều phải cam kết thực hiện đúng các tiêu chí, yêu cầu được tập đoàn Đại Việt hướng đến, đảm bảo chuẩn mực kinh doanh và cùng chung tay xây dựng hình ảnh thương hiệu đẹp trong lòng người sử dụng.

Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt: Thương hiệu vì cộng đồng - Ảnh 2

 Xây dựng mối quan hệ bền chặt với đại lý là một trong những chìa khoá thành công của Đại Việt

Song song với những bước tiến trong kinh doanh, Đại Việt đã đồng hành cùng các chương trình các tổ chức từ thiện xã hội, xây nhà tình nghĩa, điện, đường, trường, trạm, cấp học bổng cho sinh viên nghèo. Nổi bật nhất phải kể đến dự án Ngày Nước Tái Sinh, cung cấp nước sạch miễn phí cho những khu vực còn nhiều khó khăn và San Gió Mát Sẻ Yêu Thương mang đến làn gió mát xóa đi nắng nóng khắc nghiệt trên dải đất hình chữ S. Hơn 1000 điểm tặng khắp mọi miền Tổ Quốc với chi phí gần 20 tỷ cho hơn 5000 máy làm mát, máy lọc nước là những gì Đại Việt đã đạt được ở 2 dự án này. Bên cạnh đó, Đại Việt còn ghi dấu ấn với nhiều chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Công ty tài trợ máy lọc nước cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, dự án “Cõng điện lên bản” của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, tài trợ phát sóng chương trình Người Đẹp Nhân Ái trong HHVN 2018…

Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt: Thương hiệu vì cộng đồng - Ảnh 3

Mang thông điệp “Khi nguồn nước được tái tạo là lúc cuộc sống được tái sinh”, dự án Ngày Nước Tái Sinh đã mang đến nguồn nước sạch cho nhiều điểm đến trên cả nước

Với slogan “Thương hiệu vì cộng đồng”, Đại Việt đã, đang và tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bền vững cùng mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, cung cấp các giải pháp về không khí, xử lý nguồn nước với mong muốn mang lại bầu không khí trong lành, nguồn nước sạch và lan tỏa những giá trị cao quý của lòng nhân ái.

Tin Cùng Chuyên Mục