Công ty CP Công nghệ SAVIS: Thành quả đến từ sự sáng tạo và khác biệt!

Minh Đức

Công ty CP Công nghệ SAVIS thành lập tháng 11/2004 và được tái cấu trúc doanh nghiệp (DN) vào năm 2011. Với định hướng phát triển thành một công ty công nghệ, tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phần mềm, an ninh bảo mật và dịch vụ công nghệ thông tin, SAVIS liên tục nằm trong Top 10 DN công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam và là đối tác của hàng loạt các công ty công nghệ có thương hiệu trên thế giới!

Đầu tiên và duy nhất…!

Là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp Nền tảng - Dịch vụ - Giải pháp chuyển đổi số và Bảo mật – An toàn thông tin và hệ giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, với năng lực chuyên sâu trong các lĩnh vực: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, IoT và thành phố thông minh, SAVIS được rất nhiều đối tác là các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới như: Cisco, Redhat, Fujitsu, IBM, Entrust Datacard, Ascertia, Mcafee, Oracle, ZEBRA, WS02… lựa chọn với vai trò là nhà tích hợp phần mềm, đối tác triển khai, phát triển dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật cao cấp.

Công ty CP Công nghệ SAVIS: Thành quả đến từ sự sáng tạo và khác biệt!  - Ảnh 1

Các DN phần mềm và dịch vụ CNTT được xác định là lực lượng tiên phong trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia. SAVIS luôn nhận thức rõ ràng sứ mệnh và thời cơ của mình để sáng tạo, nghiên cứu nhằm giới thiệu ra thị trường những giải pháp công nghệ khác biệt, tiên phong, hiệu quả, đồng thời hướng tới đưa sản phẩm Make in Vietnam ra thế giới. Với đội ngũ nhân sự trẻ, tâm huyết và chuyên môn tốt, SAVIS luôn nỗ lực trong phát triển, sáng tạo những giải pháp công nghệ mới, đồng thời hợp tác chặt chẽ với những đối tác hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm với tính năng sáng tạo, khác biệt, đầu tiên và duy nhất trên thị trường.

SAVIS là thương hiệu hàng đầu về ký số và lưu trữ điện tử. Việc đồng thời là CA đầu tiên được phép cung cấp Dịch vụ chứng thực điện tử cấp dấu thời gian TrustCA Timestamp và là Nhà cung cấp dịch vụ tin cậy QTSP về dịch vụ ký số, con dấu điện tử đảm bảo theo mô hình ký số từ xa Remote Signing đầu tiên tại Việt Nam đã giúp SAVIS trở thành đơn vị sở hữu hệ Giải pháp – Dịch vụ ký số toàn diện và an toàn nhất hiện nay, nhà cung cấp tối ưu về các Giải pháp – Dịch vụ ký số.

Công ty đã có 17 năm kinh nghiệm xây dựng, triển khai những hệ thống ký số và chứng thực điện tử quan trọng nhất của quốc gia và hệ thống ngân hàng như: Hệ thống RootCA của Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia NEAC; Hệ thống RootCA cho hệ thống CA thanh toán liên ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước, Cổng xác thực chữ ký điện tử và ký số tập trung cho Ngân hàng Agribank, Hệ thống ký số tập trung eSign Server và thiết bị HSM cho Ngân hàng BIDV, Đài truyền hình Việt Nam…

Lấy khách hàng là trung tâm!

Về lưu trữ điện tử, giải pháp số hóa, lưu trữ điện tử tập trung trên nền tảng Big Data – SAVIS eArchive – Giải pháp lưu trữ điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam của công ty tuân thủ khung kiến trúc lưu trữ mở OAIS – ISO 14721:2012, ký số xác thực lâu dài LTV, LTANS phục vụ lưu trữ lâu dài theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng Thông tư số 02/2019/TT-BNV của Bộ Nội vụ.

Bên cạnh đó, SAVIS cũng tiên phong xây dựng những nền tảng mở tại Việt Nam bao gồm: DX Open Banking Platform – Ngân hàng mở, DX Open Gov Platform – Chính phủ mở, DX Open Healthcare Platform. Những nền tảng công nghệ 4.0 này được thiết kế chuyên biệt cho thị trường Việt Nam, tăng cường khả năng kết nối, liên thông dữ liệu an toàn, linh hoạt, loại bỏ tình trạng ốc đảo, cát cứ dữ liệu và mở rộng không hạn chế các tính năng, giải pháp, hướng tới mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.

Công ty CP Công nghệ SAVIS: Thành quả đến từ sự sáng tạo và khác biệt!  - Ảnh 2

Đại diện thương hiệu cho biết: Trên thế giới, chuyển đổi số đã được nhắc đến như một xu hướng tất yếu. Việc thúc đẩy chuyển đổi số là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức không nhỏ để tham gia hiệu quả chuỗi giá trị và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, là cơ hội thuận lợi cho các tổ chức, DN đổi mới sáng tạo, đặc biệt là ứng dụng công nghệ số vào thực tiễn trong các lĩnh vực khác nhau như: Công nghệ, Nông nghiệp, Giáo dục, Y tế, Du lịch, Tài chính, Giao thông, Môi trường…

Trong đó Chính phủ số, Kinh tế số và Xã hội số được xác định là 3 trụ cột quan trọng của “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Sự bùng nổ của công nghệ 4.0 đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong việc sử dụng dữ liệu số, công cụ số vào trong môi trường làm việc và hoạt động sản xuất kinh doanh, từng bước hình thành nền kinh tế số. Đối với Việt Nam, đẩy mạnh Kinh tế số, tiến tới Xã hội số là cơ hội để thu hẹp khoảng cách với thế giới, mở ra không gian tăng trưởng mới và là động lực cốt lõi trong phát triển kinh tế quốc gia. Giữa những biến động từ đại dịch Covid-19, công nghệ lại càng khẳng định chắn chắn vai trò then chốt của mình, mang đến lợi thế cạnh tranh cho các tổ chức, DN.

 

Trong đại dịch, dưới áp lực về nhu cầu số hóa, chuyển đổi số của tổ chức, DN để thích ứng, duy trì sản xuất, làm việc từ xa trong điều kiện giãn cách xã hội, SAVIS vẫn duy trì hoạt động, đẩy mạnh sản xuất, triển khai các dự án công nghệ thông tin, ký kết những hợp đồng mới. Công ty cam kết đảm bảo tiến độ với khách hàng, giúp họ vượt qua khó khăn và tạo đà bứt phá, chiếm lợi thế cạnh tranh sau đại dịch.

Nhiều sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ mới, thúc đẩy tự động hóa quy trình, làm việc không giấy tờ, hợp tác, chia sẻ, thanh toán, mua bán trực tuyến như: Giải pháp hợp đồng điện tử - SAVIS eContract, Chứng chỉ, Chứng nhận điện tử - SAVIS eCertify, Dịch vụ chứng thực cấp dấu thời gian TrustCA Timestamp, Giải pháp tự động hóa quản lý quy trình số - SAVIS BPM Paperless, Nền tảng Ngân hàng mở - DX Open Banking Platform… đã được công ty nâng cấp, ra mắt, phục vụ kịp thời nhu cầu của thị trường.

Tin Cùng Chuyên Mục