Công ty CP Đông Thành Hà Nội: Mang thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội

Hồng Hạnh

Công ty CP Đông Thành Hà Nội có địa chỉ tại tổ 47, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty CP theo mã số doanh nghiệp 01-00161240 và được cấp Giấy đăng ký lần đầu vào ngày 23/11/2006.

Công ty CP Đông Thành Hà Nội được cấp phép kinh doanh 27 ngành nghề trong đó có ngành bán buôn thực phẩm, chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt, giết mổ gia súc gia cầm, chăn nuôi trâu bò chế biến thực phẩm. Đây là một trong những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và chất lượng cao trên thị trường.

Công ty CP Đông Thành Hà Nội: Mang thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội - Ảnh 1

 

Căn cứ Quyết định số 4067/QĐ-UBND ngày 10/08/2009 của UBND thành phố Hà Nội cho phép Công ty CP Đông Thành Hà Nội thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà máy giết mổ gia súc và chế biến thực phẩm. Để có thực phẩm sạch phục vụ người tiêu dùng và cộng đồng xã hội, Công ty CP Đông Thành Hà Nội đã thường xuyên nhập khẩu bò nguyên con từ thị trường Úc về cung cấp cho thị trường Việt nam, trước khi được xuất khẩu bò đã qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng kiểm dịch của Chính phủ, Nhà nước Úc, khi bò về đến Việt Nam cũng được các cơ quan có thẩm quyền kiểm dịch, xét nghiệm máu theo quy định của ngành thú y và các cơ quan kiểm dịch tại các vùng địa phương.

Công ty CP Đông Thành Hà Nội: Mang thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội - Ảnh 2

 

Nhà máy sản xuất của công ty trên địa bàn thị trấn Đông Anh đều được trang bị đầy đủ hệ thống tiêu thoát nước, hệ thống nước sạch, hệ thống thu gom và xử lý nước thải đều đảm bảo đúng theo quy định. Bên cạnh đó, khu vực nuôi nhốt gia súc chờ giết mổ được đặt xa khu dân cư, đảm bảo đúng quy định theo hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Thức ăn trong chăn nuôi chủ yếu là cây ngô, cây cỏ được trộn với các chế phẩm vi sinh của Nhật làm giảm tỷ lệ cao mùi hôi của chất thải gia súc.

Công tác nuôi nhốt chăm sóc tại các trại của công ty đối với đàn bò yêu cầu phải thực hiện nghiêm các quy trình nuôi dưỡng về chất lượng sạch, khẩu phần thức ăn hàng ngày, nơi nuôi dưỡng chăm sóc phải cao, thoáng gió, sạch sẽ, khô ráo không có bụi bẩn bám xung quanh, công tác thú y kiểm tra bám sát đàn bò được thực hiện liên tục hàng ngày, công tác vệ sinh khử trùng phòng dịch bệnh được thực hiện thường xuyên. Nhà máy giết mổ của công ty có diện tích khoảng 2500m2/khuôn viên và 31.000m2 của tổng thể nhà máy (giai đoạn 1).

Công ty CP Đông Thành Hà Nội: Mang thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội - Ảnh 3

 

Nhà máy giết mổ gia súc hiện đang thực hiện trên hai dây chuyền giết mổ bán tự động (được nhập khẩu) có công suất thịt từ 100 đến 170 con/đêm. Các dụng cụ như bàn phân loại thịt, giá treo thịt… đều được làm từ thép INOX chất lượng cao đảm bảo tuyệt đối vệ sinh, ánh sáng, độ mát, cửa ra vào xuất hàng đều đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng của thịt bò, luôn được cơ quan thú y kiểm tra trước khi xuất xưởng. Do vậy thực phẩm sạch bò Úc của Công ty CP Đông Thành Hà Nội đã có mặt trên nhiều thị trường phục vụ đến người tiêu dùng tại các tỉnh thành như TP Hà Nội, TP Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Ninh và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Đồng thời sản phẩm thịt bò Úc của công ty cũng đã được Chi cục thú y thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm đề sản xuất và kinh doanh sản phẩm.

Công ty CP Đông Thành Hà Nội: Mang thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội - Ảnh 4

 

Công ty Đông Thành Hà Nội liên tục nhiều năm liền hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tham gia đóng góp các quỹ từ thiện xã hội, nhà tình thương của địa phương cũng như của huyện. Là một trong những doanh nghiệp được Đảng bộ huyện Đông Anh đánh giá xếp loại: Đảng bộ Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ. Được UBND huyện đánh giá là Công ty có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo và ủng hộ Tết vì người nghèo.

Tin Cùng Chuyên Mục