Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương: Hành trình tuổi 20

An Nhiên

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Công ty CP Xây dựng & Thương mại Nam Dương đã tạo dựng được dấu ấn riêng biệt, là đơn vị xây dựng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, trên hành trình tuổi 20 của mình, công ty đã liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những công trình vững bền, ngày càng khẳng định được giá trị thương hiệu Nam Dương Company trong ngành xây dựng.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương: Hành trình tuổi 20  - Ảnh 1

Hòa cùng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, 20 năm qua kể từ ngày thành lập vào năm 2002, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực xây dựng với những hoạt động chính bao gồm: Xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở; Xây dựng công trình kỹ thuật hạ tầng, công trình giao thông đường bộ, công trình thủy lợi vừa và nhỏ; Xây dựng lắp đặt đường dây và trạm biến áp đến 35KV; Xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị cho các công trình; Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất.

Với đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương đã xây dựng nên một số công trình tiêu biểu như: “Nạo vét lòng hồ, kè xung quanh kè hồ Khu D - Công trình K9- HT1- 05”; “Cải tạo, nâng cấp Cầu Trắng và mặt đường vỉa hè, hệ thống thoát nước đường Trần Hưng Đạo - Ngô Quyền Quảng Ninh”; “Cải tạo, xây mới gói thầu số 5: Thi công cải tạo, nâng cấp, lát đá hè đường Hùng Vương, Chùa Một Cột, Ông ích Khiêm; Dự án: Cải tạo, NC hạ tầng tuyến phố đi bộ khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh”; “Xây mới Trường Mầm non xã Nghĩa Hưng huyện Lạng Giang, Bắc Giang”; “Cải tạo, nâng cấp tuyến đê Đông Yên Hưng” và nhiều công trình khác, tạo việc làm cho hàng trăm lao động mỗi năm.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương: Hành trình tuổi 20  - Ảnh 2

Công ty có bộ máy lãnh đạo, tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân công kỹ thuật lành nghề, thiết bị và công nghệ thi công xây dựng hiện đại đã đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Năm 2021 Nam Dương Company chính thức trúng thầu “Gói thầu số 06: Thi công Xây dựng, cung cấp thiết bị phần PCCC” thuộc dự án Trường THCS Tân Tiến, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội qua hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước qua mạng. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội tin tưởng với những gì có sẵn và đã làm được, Nam Dương Company sẽ hoàn thành tốt dự án được giao.

Lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Nam Dương Company luôn cố gắng, nỗ lực để ngày càng phát triển và đạt được kỳ vọng, mục tiêu đề ra. Thành công của công ty được xây dựng nên từ một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động, nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Trên những chặng đường đã qua, công ty và các cán bộ nhân viên đã không ngừng trưởng thành, góp phần vào sự phát triển chung của Nam Dương Company và đất nước.

 

Hiện tại và tương lai, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Nam Dương, bằng nhiệt huyết, đam mê cùng sự sáng tạo sẽ luôn dành mọi nỗ lực để hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.

Tin Cùng Chuyên Mục