Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội: Vươn tới những tầm cao!

Với mong muốn đem những kinh nghiệm, kiến thức của mình tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, người dân kiểm soát được các rủi ro pháp lý, rủi ro về thuế, Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội (Hanoi Tax & Law Firm – sau đây gọi tắt là Hà Nội Luật) được thành lập. Cũng từ đây, thương hiệu Hà Nội Luật đã đã được khẳng định, góp phần mang niềm tin và công lý đến cho mọi người…

“Chuyên nghiệp - Uy tín - Tận tâm”

Chia sẻ về lý do ra đời “đứa con tinh thần” của mình, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài – Giám đốc Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội cho hay: “Trước khi thành lập công ty, tôi đã từng làm việc tại một số doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Ở đó tôi được tham gia và giữ nhiều vị trí, chức danh công việc, ở nhiều phòng ban khác nhau, trong đó có Ban Giám đốc.

Qua thực tế công việc, tôi nhận thấy, bất kỳ một doanh nghiệp nào để tồn tại, phát triển, việc chú trọng các công việc pháp chế và kiểm soát tài chính, thuế của doanh nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng. Bằng những kiến thức chuyên môn đã được đào tạo bài bản về luật, nghề luật sư, tài chính, kế toán, kiểm toán, cùng với những trải nghiệm nghề nghiệp và việc tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, khóa học chứng chỉ kế toán kiểm toán của Hiệp hội kế toán Anh quốc (ACCA)… với mong muốn đem những kinh nghiệm, kiến thức của mình tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, người dân, kiểm soát được các rủi ro pháp lý, rủi ro về thuế tôi đã thành lập Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội”.

Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài – Giám đốc Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội
Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài – Giám đốc Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội

Hơn 8 năm xây dựng và phát triển, dưới sự dẫn dắt của Luật sư Thu Hoài, Hà Nội Luật không ngừng mở rộng về quy mô tổ chức và ngày càng khẳng định năng lực pháp lý cũng như sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng, khẳng định vị trí của mình bởi tính đa dạng, uy tín và sự tận tâm của đội ngũ luật sư cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Tác phong “Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm” chính là tôn chỉ và mục đích của công ty trong giải quyết mọi vụ việc. Khi giải quyết vụ việc của thân chủ, khách hàng, Hà Nội Luật luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để đưa ra những phương án tư vấn tối ưu nhất. Hà Nội Luật hiện đang được cộng đồng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đánh giá là hãng luật uy tín, chất lượng cao của Hà Nội và trên toàn quốc.

Với đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia tư vấn hiểu biết sâu rộng, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, được đào tạo bài bản tại các cơ sở chính quy, uy tín về nghề luật tại Việt Nam và nước ngoài, Hà Nội Luật luôn nỗ lực cung cấp tới khách hàng trong và ngoài nước dịch vụ tư vấn pháp lý tốt nhất, an toàn nhất tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội Luật tự hào với đội ngũ luật sư, cán bộ quản lý, chuyên gia với 40% tiến sĩ, thạc sĩ, cùng nhiều luật sư, chuyên gia cao cấp từng giữ các vị trí chủ chốt, cấp cao tại các cơ quan Nhà nước như: Vụ trưởng tại các Bộ Công Thương, Tài nguyên & Môi trường; Bộ Thông tin & Truyền thông và nhiều tập đoàn lớn...

Hợp tác cùng thành công!

Với phương châm hành động “Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp”; “Lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”; “Niềm tin của khách hàng là thành công và động lực của chúng tôi”; “Là người bạn đáng tin cậy cho các đối tác nước ngoài khi thực hiện đầu tư tại Việt Nam”, Hà Nội Luật luôn không ngừng nỗ lực, góp phần mang đến niềm tin, công lý cho mọi người…

Giá trị trị cốt lõi của dịch vụ pháp lý tại Hà Nội Luật chính là sự chuyên nghiệp và tính hiệu quả trong công việc. Hà Nội Luật luôn đề cao và đặt ra mục tiêu cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, tận tâm và vươn ra tầm quốc tế. Mục tiêu mà thương hiệu luôn hướng đến là hãng luật hoạt động đa lĩnh vực có uy tín lớn trong và ngoài nước, với đội ngũ luật sư chất lượng nhất tại Việt Nam; Trở thành hãng luật tin cậy, hợp tác thường xuyên với mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; Xây dựng Hà Nội Luật trở thành hãng luật mang tầm quốc tế.

Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội: Vươn tới những tầm cao! - Ảnh 1

Xác định rõ điều này, Hà Nội Luật luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu, phương án quản lý, đầu tư chuyên nghiệp một cách toàn diện và hiệu quả nhất; Luôn là người đồng hành chuyên nghiệp với các tổ chức, cá nhân; Đem lại các giải pháp hữu hiệu, nhanh chóng cho quý khách hàng, tạo sự hài lòng trong từng dịch vụ, với Slogan: “HÀ NỘI LUẬT – HỢP TÁC - CÙNG THÀNH CÔNG”.

Người đứng đầu Hà Nội Luật cho hay: “Với chúng tôi, điểm khác biệt được khẳng định ngay từ tên gọi: Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội. Tên gọi này đã thể hiện rất rõ về lĩnh vực hoạt động xuất sắc đó là tư vấn pháp luật và đặc biệt là tư vấn, rà soát các lĩnh vực pháp luật thuế, kiểm soát rủi ro thuế. Bên cạnh đó, sự đa dạng về các lĩnh vực tư vấn cũng tạo nên tên tuổi của Hà Nội Luật. Đó cũng là lý do mà Hà Nội Luật đã và đang trở thành địa chỉ đỏ, thương hiệu của một hãng luật được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng, sử dụng dịch vụ pháp lý.

Chìa khóa thành công của Hà Nội Luật nằm ở chiến lược thu hút và đào tạo nhân lực. Đến nay Hà Nội Luật đã quy tụ được đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, trải nghiệm thực tế đa dạng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tự tin. Không dừng lại ở đó, Hà Nội Luật luôn tìm tòi, cập nhật các xu hướng đầu tư kinh doanh, kịp thời nghiên cứu, tìm hiểu các chính sách mới để đưa ra những giải pháp đi tắt đón đầu, cũng như luôn kịp thời thích ứng với thay đổi để tìm ra hướng đi mới phục vụ khách hàng.

 

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng, Hà Nội Luật vinh dự được nhiều tổ chức uy tín bình chọn: Đứng đầu Top 10 Công ty luật uy tín nhất Việt Nam do TOPLIST bình chọn; Đứng đầu Top 3 Công ty luật uy tín tại Hà Nội do Báo Tiếp thị gia đình bình chọn; Đứng đầu Top 5 Công ty luật uy tín tại Hà Nội do IURA bình chọn; Là 1 trong 11 Văn phòng luật uy tín tại Hà Nội do Dịch vụ luật sư bình chọn.

Luật sư điều hành của Hà Nội Luật liên tục nhiều năm được Toplist và I-Law.vn – kênh thông tin về luật sư uy tín hiện nay bình chọn trong Top 10 luật sư giỏi và nổi tiếng của Hà Nội; Luật sư giỏi và uy tín trong lĩnh vực doanh nghiệp, thuế, đầu tư, bất động sản...

Tin Cùng Chuyên Mục