Công ty Mỹ phẩm Salonzo: Khát khao đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai thế giới

Như Yến

Công ty Mỹ phẩm Salonzo là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm tóc cao cấp tại Việt Nam. Tên tuổi của Salonzo không chỉ được khẳng định qua sự tín nhiệm, ủng hộ của các salon mà còn thể hiện ở sự phát triển, mở rộng quy mô không ngừng của công ty.

Nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao đòi hỏi các salon tóc thường xuyên phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Thấu hiểu được giá trị này, Salonzo luôn tìm hiểu về những mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc uy tín và cập nhật những kỹ thuật làm tóc hiện đại để phục vụ các salon tóc chuyên nghiệp.

Ngay từ khi thành lập, Salonzo đã đề ra 4 sứ mệnh quan trọng nhất là: Phát triển ngành tóc Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế; Xây dựng đội ngũ nhân sự văn minh – chuyên nghiệp; Tạo ra giá trị lợi nhuận cho các nhà đầu tư và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Công ty Mỹ phẩm Salonzo: Khát khao đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai thế giới - Ảnh 1

Ông Trần Hoàn Sinh 

Sau hơn 10 năm thành lập, Salonzo đã trở thành Nhà phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho 5 thương hiệu hàng đầu thế giới: Alfaparf Milano (Italy), Lakme (Spain), Farmagan, Oyster Cosmetics (Italy) và Alonzo (Australia).

Năm 2007, Salonzo chính thức phân phối 2 thương hiệu mỹ phẩm tóc Oyster (Italy) và Alonzo (Australia). Năm 2010, Salonzo tiếp tục trở thành Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho một thương hiệu nổi tiếng của Italy –  Alfaparf Milano. Alfaparf Milano hiện đã có mặt tại các salon cao cấp nhất toàn quốc và luôn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam.

Công ty Mỹ phẩm Salonzo: Khát khao đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai thế giới - Ảnh 2

 

Năm 2012, Công ty tài trợ xuất bản ấn phẩm Hairworld. Năm 2015, Salonzo chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha – Lakme. Đến nay, trên 2.000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của salon.

Salonzo xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp trên sự thịnh vượng và bền vững. Giá trị đó luôn là yếu tố không thay đổi, luôn đồng hành cùng với sự phát triển và thành công của công ty. Công ty cũng luôn tạo dựng nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, mọi người làm việc với tinh thần tự giác và ý thức trách nhiệm cao, thỏa sức sáng tạo, dám nghĩ dám làm; Quản lý nhân sự theo mục tiêu công việc và đánh giá nhân sự theo kết quả thực hiện; Văn hóa công ty dựa trên các giá trị cốt lõi “5T”: TRUNG – THÂN – TIẾN – TÔN – TÍN.

Công ty Mỹ phẩm Salonzo: Khát khao đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai thế giới - Ảnh 3

 

Với mong muốn đồng hành cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam để đưa ngành tóc của Việt Nam sánh vai với thế giới, Salonzo đã tài trợ và tổ chức cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, một trong những cuộc thi tạo mẫu tóc uy tín nhất và tạo ra nhiều tên tuổi nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho ngành tóc Việt Nam. Hơn nữa, Công ty đã đầu tư để phát triển ứng dụng iSalon.vn - ứng dụng đặt lịch làm tóc giúp kết nối các salon tóc với người tiêu dùng để có những lựa chọn phù hợp.

Là một doanh nghiệp luôn hướng tới trách nhiệm với xã hội, Công ty Mỹ phẩm Salonzo còn tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng như: Trao tặng học bổng cho các con của nhân viên trong công ty; Dạy nghề tóc miễn phí cho những trẻ em nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ; Tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật; Tài trợ cho các hoạt động xã hội…

Với tôn chỉ chiếm thị trường bằng chất lượng sản phẩm và trên hết là phục vụ vì lợi ích khách hàng, Salonzo từ một thương hiệu non trẻ đã vươn lên mạnh mẽ và sống “khỏe” ở một lĩnh vực tưởng như rất “kén” khách hàng này. Trong tương lai, chắc chắn cái tên Salonzo sẽ còn được nhắc đến nhiều hơn nữa bởi những thành quả và giá trị mà công ty mang lại cho xã hội.

Công ty Mỹ phẩm Salonzo: Khát khao đưa ngành tóc Việt Nam sánh vai thế giới - Ảnh 4

 

Đến nay, trên 2.000 sản phẩm các loại của Salonzo đã được phân phối đến hàng nghìn salon chuyên nghiệp trên toàn quốc, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của salon.

Tin Cùng Chuyên Mục