Công ty riêng của Cường Đô la đổi tên sau 2 năm hoạt động

Chánh Nghĩa Quốc Cường sẽ có tên gọi mới là Công ty cổ phần C-Holdings.

Công ty cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường vừa thông báo sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần C-Holdings. Doanh nghiệp này cho biết việc đổi tên sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như các hợp đồng đã ký kết trước đó với Chánh Nghĩa Quốc Cường.

Thành lập vào tháng 9/2018, C-Holdings hiện do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường làm Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật. Ông Cường là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG). Sau 14 năm làm việc tại QCG, cách đây 2 năm ông đã rời khỏi vị trí Phó tổng giám đốc QCG để kinh doanh riêng là lập C-Holdings. 

Ban đầu, cơ cấu cổ đông của C-Holdings vẫn có sự góp mặt của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, tuy nhiên sau nhiều lần thoái vốn, đến nay hai doanh nghiêp đã không còn có sự liên quan về sở hữu.

Sau 2 năm hoạt động, C-Holdings vẫn đang tiếp tục phát triển một dự án Khu phức hợp căn hộ - thương mại - dịch vụ Chánh Nghĩa Quốc Cường (C-Sky view) trên đường Trần Phú, Bình Dương và được giới thiệu sẽ là toà nhà cao nhất Thủ Dầu Một. Hiện ngoài C-Holdings, ông Cường còn kinh doanh nhà hàng. 

Tin Cùng Chuyên Mục