Công ty TNHH Kim Lâm nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV

PV

Ngày 22/11/2021, tại Hà Nội, Công ty TNHH Kim Lâm vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV tại lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV”do bạn đọc báo Xây dựng bình chọn.

Lễ vinh danh nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời kịp thời ghi nhận chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Công ty TNHH Kim Lâm nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV  - Ảnh 1

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên Cổng Thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

Cùng với 19 thương hiệu khác, công ty TNHH Kim Lâm vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh và nhận giải thưởng "Top 20 Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV", đây là dấu mốc vàng trong sự phát triển của thương hiệu.

Công ty TNHH Kim Lâm nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV  - Ảnh 2

Năm 2020 - 2021 là 2 năm mà cả thế giới phải chống chọi với đại dịch Covid-19, gây ra nhiều thiệt hại cho nền kinh tế. Thế nhưng trong đại dịch, vẫn có những doanh nghiệp vươn mình đứng vững, mạnh mẽ phát triển lớn mạnh. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Trong đó, công ty TNHH Kim Lâm được đánh giá là một điểm sáng với sự phát triển mạnh mẽ thời gian qua. Khởi đầu từ năm 1997, công ty TNHH Kim Lâm góp phần giúp các thợ sơn gỗ tại miền Bắc chuyển từ phương thức đánh vecni truyền thống sang việc sử dụng sơn để tăng độ bền, làm đẹp cho bề mặt gỗ.

Sau hơn 20 năm, công ty tiếp tục mở rộng lĩnh vực, trở thành đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, bã lau, màu lau, dung môi và các loại phụ gia... Công ty làm việc với các chuyên gia tại Việt Nam và Đài Loan, đầu tư dây chuyền nhập khẩu hiện đại, mang tới nhiều sản phẩm sơn mới, chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ sạch phù hợp với lĩnh vực sản xuất sơn, cùng nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức, Đài Loan...

Với tầm nhìn xây dựng Sơn ĐK trở thành doanh nghiệp mạnh và thương hiệu tốt nhất trong lĩnh vực sơn, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế, Kim Lâm luôn giữ vững giá trị cốt lõi trong suốt gần 25 năm hình thành và phát triển, khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường sơn gỗ Việt Nam.

Ngoài việc phát triển doanh nghiệp bền vững, công ty Kim Lâm còn coi trách nhiệm xã hội như là một chiến lược then chốt giúp công ty phát triển ổn định và bền vững. “Các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội mà chúng tôi tổ chức không chỉ có ý nghĩa với xã hội, mà qua đó chính các nhân viên trong công ty cũng cảm nhận được ý nghĩa, mục tiêu trong công việc của mình. Những đóng góp xuất phát từ tấm lòng tạo nên một sức mạnh tinh thần, một hoạt động giàu nhân văn, luôn luôn lan tỏa và trở thành nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp” – Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm khẳng định. 

Tin Cùng Chuyên Mục