Crocs và Balenciaga tiếp tục "bắt tay", tạo ra đôi dép siêu phẩm giá 565 USD

Giang Phạm

Đôi dép có phần đế tròn, hở phần ngón và không có quai phía sau. Ngoài ra, dép còn có lỗ thông hơi và tô điểm bằng biểu tượng Balenciaga. 

Sau khi hợp tác tạo ra đôi giày cao gót được cho là "xấu nhất thế kỷ", Balenciaga và Crocs tiếp tục "bắt tay" nhau để cùng tung ra đôi dép Balenciaga Crocs Pool dựa trên mẫu dép Crocs Classic Bae Clog.

Đôi dép có phần đế tròn, hở phần ngón và không có quai phía sau. Ngoài ra, dép còn có lỗ thông hơi và tô điểm bằng biểu tượng Balenciaga

Crocs và Balenciaga tiếp tục "bắt tay", tạo ra đôi dép siêu phẩm giá 565 USD - Ảnh 1

Bảng màu của Balenciaga Crocs Pool khá phong phú với màu đen, xanh lục, trắng, vàng, hồng. Đặc biệt, dép này dành cho cả nam và nữ.

Crocs và Balenciaga tiếp tục "bắt tay", tạo ra đôi dép siêu phẩm giá 565 USD - Ảnh 2

Ngay sau khi hình ảnh đôi giày này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều luồng tranh luận đã nổ ra. Có người cho rằng, sản phẩm này không có gì đặc biệt, số khác lại rỏ ra thích thú. Họ cho rằng, dù nhận nhiều lời chê xấu thì Balenciaga Crocs Pool vẫn sẽ cứ "cháy hàng" khi lên kệ.

Đôi dép trên hiện được bán tại các cửa hàng và website Balenciaga.com với mức giá 565 USD.

Đây là lần hợp tác mới nhất giữa Balenciaga và Crocs. Năm ngoái, giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia của Balenciaga đã ra mắt sản phẩm hợp tác cùng Crocs với mẫu giày cao gót, giày đế xuồng đi mưa... Hai bên đã cùng nhau cho ra mắt những đôi giày cao gót, giày bốt có kiểu dáng độc đáo kể từ năm 2018.