Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An: Chắp cánh mầm non tương lai Việt

Trịnh Hiền

Tối ngày 30/5 vừa qua, Lễ tổng kết năm học và Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An khép lại đã để lại nhiều ấn tượng khó quên, cảm xúc lắng đọng cho các bậc phụ huynh và cô trò Mầm Non Tâm An.

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai –Hà Nội, Mầm Non Tâm An được nhiều phụ huynh đánh giá là ngôi trường chất lượng và khoa học trong cách giảng dạy, chăm sóc các bé. Với tâm huyết của mình, Hiệu trưởng Mầm Non Tâm An đã đưa ra một giáo trình riêng dành cho trẻ. Mỗi môn học đều là những lựa chọn vô cùng bổ ích để các con phát triển toàn diện. Bên cạnh chương trình giáo dục tối ưu của bộ GD & ĐT, Mầm Non Tâm An lồng ghép các phương pháp giáo dục sớm được đánh giá cao như phương pháp Montessori, Toán Fingermath, phương pháp thuyết trình MindMap, đọc sớm với thẻ Glenn Doman, chương trình Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ giúp kích hoạt IQ của trẻ.

Không chỉ được tiếp cận về tư duy trí óc, Mầm Non Tâm An còn là môi trường tuyệt vời giúp trẻ phát triển thể chất lành mạnh. Các hoạt động ngoại khóa, các môn năng khiếu kích thích sự phát triển tự nhiên của con trẻ luôn được các cô hướng dẫn, quan sát và chỉ bảo tận tình.

Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An: Chắp cánh mầm non tương lai Việt - Ảnh 1

Buổi “liveshow” của những tài năng nhí xuất sắc nhất, phác họa nên một bức tranh giáo dục toàn diện tại Mầm Non Tâm An. 

Để rồi, dưới bàn tay chăm sóc của đội ngũ giáo viên Tâm An, mỗi đứa trẻ đều được thỏa sức nô đùa trong tiếng cười giòn tan, được tự tin khám phá và phát triển bản thân một cách tự nhiên nhất, toàn diện nhất. Lễ tổng kết năm học và Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 vừa được tổ chức tối ngày 30/6 vừa qua đã phác họa nên một bức tranh giáo dục toàn diện tại Mầm Non Tâm An như thế.

Sự tài năng, khéo léo, nhanh nhẹn nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bé với các tiết mục đặc sắc như vẽ tranh, ca hát, thuyết trình, nhảy, múa… đã đưa đến cho đại biểu, ban giám khảo và toàn thể khán giả sự ngạc nhiên, khâm phục cùng với những lời khen ngợi, tán thưởng.

Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An là sân chơi bổ ích giúp trẻ khám phá, thể hiện bản thân, tăng cường kỹ năng sống để tự tin, vững vàng hơn. Sự tài năng, khéo léo, nhanh nhẹn nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bé với các tiết mục đặc sắc như vẽ tranh, ca hát, thuyết trình, nhảy, múa… đã đưa đến cho đại biểu, ban giám khảo và toàn thể khán giả sự ngạc nhiên, khâm phục cùng với những lời khen ngợi, tán thưởng.

Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí Mầm Non Tâm An khép lại với những giải thưởng xứng đáng được trao cho các bé:  Giải quán quân thuộc về bé Vũ Hoài An, bé Trần Hà My đạt giải thí sinh có Khuôn mặt khả ái nhất, bé Trần Khánh Minh đạt giải Trang phục ấn tượng nhất, bé Đào Kim Bảo là thí sinh đạt giải Trang phục đẹp nhất; bé Mai Mộc Trà đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh Năng khiếu nhất thuộc về bé Nhật Anh. Và Giải nhất khối mẫu giáo là 2 bé Vũ Đặng Minh Ngọc và Trần Ngọc Khánh An.

Không còn là một cuộc thi đơn thuần, Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí Mầm Non Tâm An còn là buổi “liveshow” của những tài năng nhí xuất sắc nhất, chắp cánh đam mê cho các tài năng nhí, thúc đẩy động lực học tập, phát triển kỹ năng tư duy, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các con khi bước vào các cấp học tiếp theo.

Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An: Chắp cánh mầm non tương lai Việt - Ảnh 2

Lễ tổng kết năm học và Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí 2019 Mầm Non Tâm An

Bà Đoàn Thu Hiền – Hiệu trưởng Mầm Non Tâm An chia sẻ: “Mầm Non Tâm An tổ chức Cuộc thi tìm kiếm Tài Năng Nhí với mong muốn mang lại sân chơi phong phú và đa dạng cho các con. Tất cả không chỉ tôn vinh tài năng của các bé mà còn là cơ hội để các bé đang theo học tại Mầm Non Tâm An được phát triển trí thông minh đa dạng. Từ đó, gia đình và nhà trường có cơ hội hiểu hơn khả năng của bé, biết cách phát huy cũng như định hướng tốt nhất trong việc học tập, sinh hoạt của trẻ. Chúng tôi mong rằng, đây không chỉ là sân chơi mà còn là kỷ niệm đáng nhớ với các con, và trở thành động lực để toàn thể các cô giáo Mầm Non Tâm An cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để có thể đồng hành cùng các bậc cha mẹ chắp cánh cho những mầm non tương lai Việt”.

Tin Cùng Chuyên Mục