Cushman & Wakefield Việt Nam có tân Tổng giám đốc

Giang Phạm

Với cương vị Tổng giám đốc, bà Trang Bùi sẽ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty, thúc đẩy những sáng kiến và chiến lược mới nhằm tăng trưởng phát triển kinh doanh cho văn phòng Việt Nam.

Cushman & Wakefield (C&W) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Trang Bùi trở thành Tổng giám đốc kể từ ngày 11/1 nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam.

Theo đó, bà Trang Bùi sẽ chịu trách nhiệm điều hành và giám sát tất cả hoạt động kinh doanh của công ty, thúc đẩy những sáng kiến và chiến lược mới nhằm tăng trưởng phát triển kinh doanh cho văn phòng Việt Nam.

Bà Trang Bùi trở thành Tổng giám đốc Tập đoàn bất động sản C&W.
Bà Trang Bùi trở thành Tổng giám đốc Tập đoàn bất động sản C&W.

Bà Trang Bùi đã có hơn 16 năm làm việc tại thị trường bất động sản Việt Nam, bà từng là Giám đốc Cấp cao Thị trường của JLL Việt Nam trước khi gia nhập C&W.

Ông Chris Carver, Giám đốc điều hành C&W Việt Nam kiêm Giám đốc định giá khu vực Đông Nam Á cho biết, Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với C&W, sở hữu nền kinh tế phát triển nhanh chóng với vị thế là trung tâm sản xuất công nghiệp và hậu cần tại châu Á Thái Bình Dương.

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK) là một trong những công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, với khoảng 50.000 nhân viên tại hơn 400 văn phòng và 60 quốc gia.

Năm 2020, công ty đạt doanh thu 7,8 tỷ USD từ các dịch vụ bất động sản cốt lõi bao gồm quản lý cơ sở vật chất và quản lý dự án, cho thuê thương mại, thị trường vốn, thẩm định giá và các dịch vụ khác.

Tin Cùng Chuyên Mục