Đã bắt được hung thủ vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương

Theo Hương Chi/ Tiền phong

Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ nghi can tên Trần Trọng Luận, người được cho là đã sát hại 3 người trong một gia đình xảy ra tại PK. Tân Ba, phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, rạng sáng ngày 25/4 trinh sát đã bắt giữ được nghi can gây Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Luận là hàng xóm của nạn nhân và được cho là đã ra tay sát hại 3 người trong một gia đình.

Tại cơ quan công an, Luận khai thường qua nhà bà Cúc uống cà phê. Qua cách nói chuyện Luận tự cảm thấy, chị Nhi (con gái bà Cúc) coi thường mình nên ôm hận.

Đã bắt được hung thủ vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương - Ảnh 1

Nghi phạm vụ thảm sát 3 người tại cơ quan công an.

Do đó, vào sáng ngày 23/4, sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc, Luận nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận nhớ đến chị Nhi nên đến nhà bà Cúc. Khoảng 0h ngày 24/4, Luận mang theo hung khí chuẩn bị trước gồm 03 con dao, 1 cây mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc. Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ  và  tiếp tục ra tay sát hại chị Nhi và cháu Ngân.

Luận sau đó trở về nhà tắm rửa rồi đi vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 100 m rồi quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết. Hiện, công an đang lấy lời khai của Luận để tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đã bắt được hung thủ vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương - Ảnh 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoảng xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 24/4 tại khu phố Tân Ba (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Ba nạn nhân của vụ án mạng là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con bà Cúc) và bé gái Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

Trước đó, khoảng 7h30 sáng ngày 24/4 khi Trần Thị Minh Phương đi làm ca đêm về thì qua nhà bà Cúc đón con gái và phát hiện sự việc kinh hoàng trên.

Tin Cùng Chuyên Mục