Đặc quyền "đo ni đóng giày" cho cư dân tinh hoa phân khu Mẫu Đơn

Phúc Vinh

Thị trường bất động sản Thanh Hóa đang dậy sóng khi dự án Vinhomes Star City mở bán phân khu thấp tầng cuối cùng mang tên Mẫu Đơn. Giới tinh hoa xứ Thanh cũng không thể hài lòng hơn khi đã tìm được chốn an cư hoàn hảo đúng nghĩa.

Kiến trúc độc bản, quy hoạch độc đáo

Phân khu Mẫu Đơn tiếp tục khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Star City khi tung ra thị trường phiên bản giới hạn với chỉ 231 căn gồm các loại hình biệt thự đơn lập, song lập và nhà vườn liền kề. Lấy cảm hứng từ xứ sở của giới siêu giàu Monaco, các công trình đều toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy; biệt thự được thiết kế tinh tế với mái vòm điển hình, đường cong mềm mại đến những đường nét phào chỉ hoà trộn giữa cổ kính và hiện đại. Tuyệt tác kiến trúc là những viên gạch đầu tiên tạo nên không gian sống quý phái, sang trọng.

Sở hữu phong cách riêng biệt, Mẫu Đơn là mảnh ghép hoàn chỉnh giúp Vinhomes Star City tái hiện hoàn hảo thành phố châu Âu thu nhỏ trong lòng xứ Thanh, bên cạnh phân khu Hoa Hồng mang nét cổ điển, lãng mạnh kiến trúc Pháp, phân khu Nguyệt Quế tráng lệ, nguy nga theo phong cách Hy Lạp hay phóng khoáng, thơ mộng đậm chất Ý tại phân khu Phong Lan, Hướng Dương…

Phân khu Mẫu Đơn Vinhomes Star City Thanh Hóa chỉ tung ra thị trường phiên bản giới hạn gồm 231 biệt thự, nhà vườn liền kề mang phong cách sang trọng Monaco  
Phân khu Mẫu Đơn Vinhomes Star City Thanh Hóa chỉ tung ra thị trường phiên bản giới hạn gồm 231 biệt thự, nhà vườn liền kề mang phong cách sang trọng Monaco  

Tuy nhiên, Mẫu Đơn vẫn có sự biệt lập đắt giá với các phân khu còn lại nhờ cách quy hoạch độc đáo của chủ đầu tư. Một “hàng rào xanh” được lập nên khéo léo chính là hệ thống kênh đào xanh mát, thơ mộng. Dòng nước uốn lượn bao quanh lấy các công trình vừa tạo thêm sự cân đối, mềm mại cho không gian vừa mang ý nghĩa phong thủy đem tới vượng khí tốt lành cho gia chủ. Đặc biệt, kênh đào kết hợp với hệ thống barie, camera hoạt động 24/7 tạo thành quy hoạch đóng, đảm bảo an ninh, an toàn và sự riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân.

Mẫu Đơn nói riêng và cả đại đô thị Vinhomes Star City nói chung cũng luôn bắt kịp với các xu hướng thời thượng trên thế giới. Không chỉ mua một nơi để ở, cư dân Vinhomes Star City nói chung và phân khu Mẫu Đơn còn được hưởng thụ môi trường sống sinh thái hiếm có. Bao quanh những ngôi nhà không chỉ là mặt nước mà còn có nhiều cây cối hoa cỏ, mang tới cho cư dân cảm giác sống hòa nhã với thiên nhiên. Chưa kể, nếu tính trên phạm vi toàn bộ đô thị, chủ đầu tư dành tới hơn 44 ha để  tạo “lá phổi xanh” dành cho cư dân.

Ở Mỹ, các dự án bất động sản có ưu thế về diện tích cây xanh luôn đắt giá vượt trội. Như tại thành phố Portland, khảo sát của nhóm các nhà kinh tế học trường Cao Đẳng Reed cho thấy không gian thân thiện nhưng không có cây xanh làm tăng giá trị nhà ở trung bình khoảng 3.500 USD. Trong khi đó, nếu nhà ở thuộc khu vực có không gian công cộng rợp bóng cây thì mức tăng lên tới 22.000 USD. Theo Tiến sĩ Kathleen L. Wolf - Đại học Washington, người tiêu dùng sẵn sàng trả cao hơn 11% đối với hàng hoá và dịch vụ trong khu kinh doanh có cảnh quan xanh.

Tiện ích đặc biệt, cuộc sống đặc quyền

Là phân khu thấp tầng cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Star City, được mở bán khi các phân khu khác đã đi vào hoạt động, cư dân Mẫu Đơn có thể bắt đầu ngay cuộc sống “đo ni đóng giày” với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Ngay trong nội khu, cư dân được đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích được thiết kế cảnh quan đa dạng.

Cư dân Mẫu Đơn cũng có thể sử dụng hệ thống tiện ích của cả khu đô thị. Những khu vực đậm sắc màu và đường nét châu Âu chắc chắn sẽ trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua, như: Quảng trường ánh sáng The Light, Công viên tình yêu Rose Garden, Khu vui chơi trẻ em Aqua Bay, Hồ điều hòa; Hồ bơi 4 mùa hay hàng chục điểm nướng BBQ… Cư dân sẽ có cảm giác đang tận hưởng chuỗi ngày nghỉ dưỡng đẳng cấp tại resort. Bên cạnh đó, các sân tập thể thao được bố trí với mật độ dày đặc, xuất hiện ở khắp nơi, giúp cư dân cân bằng được cảm xúc sau những giờ làm việc căng thẳng. Những cư dân nhí cũng được dành những khoảng trời riêng cho mình. Đặc biệt, hồ bơi Hoàng Gia rộng hơn 600 m2 kế cận chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho các gia đình năng động cùng nhau vận động vào dịp cuối tuần.

Các dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới cho cư dân Mẫu Đơn cuộc sống đủ đầy, thời thượng  
Các dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới cho cư dân Mẫu Đơn cuộc sống đủ đầy, thời thượng  

Được kiến tạo theo mô hình “Đô thị trong lòng đô thị” đầu tiên ở xứ Thanh, Vinhomes Star City đảm bảo cuộc sống Tất cả trong một cho cư dân mọi phân khu, gồm cả Mẫu Đơn. Các dịch vụ hàng đầu trong hệ sinh thái tiện ích đồng bộ của tập đoàn Vingroup sẽ mang tới những trải nghiệm thời thượng chưa từng có. Những nhu cầu cơ bản về học tập và chăm sóc sức khỏe sẽ được phục vụ bởi phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường Phổ thông liên cấp Vinschool. Chưa kể, ngay sát nách dự án, cư dân cũng có thể thỏa sức vui chơi, giải trì, nghỉ dưỡng khi chỉ 5 phút di chuyển là tới Vincom Thanh Hoá và Vinpearl Hotel Thanh Hoá.

Với những ưu điểm vượt trội, các phân khu thuộc Vinhomes Star City đều lập kỷ lục bán hàng, với tỉ lệ “chốt đơn” lên tới 99% chỉ sau 1 thời gian ngắn mở bán. Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, phân khu Mẫu Đơn được kỳ vọng là sẽ lập kỷ lục mới. Đây sẽ là cú hích quan trọng với thị trường xứ Thanh trong giai đoạn bình thường mới sau khoảng thời gian giãn cách kéo dài.

Tin Cùng Chuyên Mục