Dai-ichi Life Việt Nam: 13 năm phát triển bền vững

Huy Tuấn

Sau 13 năm có mặt tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ trên 1.470 nhân viên và hơn 85 ngàn tư vấn tài chính chuyên nghiệp…

Hành trình khẳng định mình

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 118 năm.

Dai-ichi Life Việt Nam: 13 năm phát triển bền vững - Ảnh 1

 

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ  trên 1.470 nhân viên và hơn 85 ngàn tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31/12/2019). Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty BHNT có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2019 trên 13.000 tỷ đồng, tăng gấp 28 lần kể từ khi thành lập, tăng 14% so với năm 2018 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên lợi nhuận sau thuế của công ty vượt mốc trên 1.000 tỷ đồng, đạt gần 1.300 tỷ đồng. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 30.000 tỷ đồng.

Cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được kết nối hàng triệu khách hàng để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của BHNT đến cộng đồng.Với những thành tích xuất sắc, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong Top 4 Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất và là Á quân trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài lớn nhất Việt Nam tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa với số tiền đóng góp lên đến hơn 32 tỷ đồng trong suốt 13 năm qua. Thể hiện cam kết gắn bó mang đến lợi ích lâu dài cho đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” vào năm 2016 với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác.

Dai-ichi Life Việt Nam: 13 năm phát triển bền vững - Ảnh 2

 

Ghi nhận những đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam cũng như những nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Bộ Tài chính tặng Bằng khen lần thứ tư và được Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao Chứng nhận Saigon Times CSR 2019 - Doanh nghiệp vì cộng đồng vào tháng 12/2019.

Bền vững với tôn chỉ “Khách hàng là trên hết”

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng từng nhu cầu tài chính khác biệt của khách hàng.  Hơn 13 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, cùng với sự chuyển biến lớn về tầm vóc, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự trở thành đại sứ kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của BHNT đến cộng đồng.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, sau nhiều năm nỗ lực tận tâm phục vụ khách hàng, ngày 18/12/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự vượt mốc phục vụ 3 triệu khách hàng sau 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. “Đây là mốc son ý nghĩa và đầy tự hào trong hành trình nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho các gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng”.

Không ngừng tăng trưởng và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty BHNT dẫn đầu thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, để Dai-ichi Life Việt Nam có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định chính là sự đồng hành và gắn bó của hơn 3 triệu khách hàng” - ông Quân chia sẻ.

Không chỉ vậy, công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam” - ông Quân khẳng định.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng từng nhu cầu tài chính khác biệt của khách hàng…

Tin Cùng Chuyên Mục