Dân chơi phím cơ tìm đâu ra keycap full gỗ đẹp mắt thế này?

Hải Ngọc

Keycap nhựa hay kim loại rất phổ biến trên những chiếc bàn phím cơ nhưng nếu keycap làm full bằng gỗ thì bạn đã thử chưa?

Cảm giác gõ bàn phím bằng gỗ thoải mái hơn nhựa hoặc kim loại khá nhiều vì vậy hãng Hacoa của Nhật Bản đã giới thiệu mẫu bàn phím mới với toàn bộ keycap hay khung vỏ đều làm từ gỗ nguyên khối với vân tự nhiên mang tên Full Ki-Board Wireless.

Dân chơi phím cơ tìm đâu ra keycap full gỗ đẹp mắt thế này? - Ảnh 1

Ki là từ tiếng Nhật có nghĩa là tinh thần hoặc năng lượng với mong muốn mẫu bàn phím này sẽ thêm sự sống động cho một thiết vị vốn vô tri như bàn phím. Bên dưới, bàn phím chứa pin 1.000mAh, Bluetooth 5.0 và bộ phát 2,4 GHz vì vậy bạn có thể kết nối bàn phím với máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại hoàn toàn không dây.

Dân chơi phím cơ tìm đâu ra keycap full gỗ đẹp mắt thế này? - Ảnh 2

Những ký tự được khắc laser lên mặt gỗ rất tinh xảo, dễ nhìn đem lại cảm hứng hoài cổ, mộc mạc mà những ai yêu thích gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ thích. Full Ki-Board Wireless cũng đề cao sự thoải mái khi gõ bằng việc sử dụng blue switches. Một số ký tự như F, J hay số 5 có thêm lỗ tròn để dễ phán đoán hơn khi gõ phím nhanh.

Dân chơi phím cơ tìm đâu ra keycap full gỗ đẹp mắt thế này? - Ảnh 3
Dân chơi phím cơ tìm đâu ra keycap full gỗ đẹp mắt thế này? - Ảnh 4

Bàn phím này hỗ trợ cả layout cho PC và Mac. Ba đèn LED màu được đặt ở góc trên cùng bên phải để hiển thị pin, Bluetooth và chế độ PC/Mac. Thử tưởng tượng, một sáng mùa đông thức dậy, ngồi vào bàn làm việc và chạm những ngón tay vào các phím gỗ sẽ tuyệt vời ra sao, đó sẽ là sự khởi đầu ngày mới hoàn hảo. Full Ki-Board có tuỳ chọn 2 loại gỗ gồm gỗ óc chó hoặc gỗ anh đào. Tuy nhiên, mức giá cũng không rẻ, vào khoảng 751 USD cộng thêm kê tay khoảng 83 USD nữa, bán ra từ ngày 20 tháng 3 năm 2023.

Tin Cùng Chuyên Mục