Dân mạng bất ngờ phát hiện màu sắc thương hiệu “nổi bần bật” của hàng hãng không Vinpearl Air nhưng sự thật là gì?

Dạ Hành (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Sau Vietnam Airlines với màu lam, Vietjet màu đỏ, Bamboo xanh lá, dân mạng đang rầm rộ cho rằng Vinpearl Air sẽ xuất đầu lộ diện với sắc tím không lẫn vào đâu được. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là về độ chân thực của mẫu thiết kế mới.

Vinpearl Air là hãng hàng không mới thành lập của Công ty Cổ phần Hàng không Vinpearl Air (thuộc Tập đoàn Vingroup). Hãng dự kiến khai thác thương mại từ tháng 7/2020. Tuy nhiên ngay từ khi dự án rục rịch, các thông tin liên quan đều được dân mạng “hóng” mỗi ngày, nhất là vào thời điểm cận Tết hiện giờ với nhu cầu di chuyển tăng mạnh.

Mới đây, cộng đồng mạng lại lan truyền hình ảnh được cho là bộ nhận diện thương hiệu Vinpearl Air với tông màu chủ đạo là tím, xen vào đó là hai màu xanh dương và trắng.

Dân mạng bất ngờ phát hiện màu sắc thương hiệu “nổi bần bật” của hàng hãng không Vinpearl Air nhưng sự thật là gì? - Ảnh 1

 Hình ảnh được chia sẻ trên trang Facebook Danang Viewers với 46k người theo dõi, kèm theo chú thích "nghe đồn là Vinpearl Air"

Nhiều ý kiến cho rằng màu sắc chủ đạo như trên khá nổi bật và độc đáo. Tuy nhiên cũng có người nhận xét màu sắc này dường như tương đồng với một số hãng hàng không khác trên thế giới như Thai Airways (Thái Lan) hay Angkor Air (Campuchia).

Dân mạng bất ngờ phát hiện màu sắc thương hiệu “nổi bần bật” của hàng hãng không Vinpearl Air nhưng sự thật là gì? - Ảnh 2

Một số bình luận về sắc tím được cho là màu chủ đạo của Vinpearl Air.

Vingroup không xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết doanh nghiệp mới chỉ tuyển sinh phi công và kĩ thuật bay cho khóa đào tạo đầu tiên của mình.

Bên cạnh đó, các trang phục màu tím đang lan truyền trên mạng thực ra đã xuất hiện từ lâu. Ví dụ như website Envato Elements có đăng tải bộ trang phục y hệt với chú thích: Thiết kế mock-up (mẫu) cho đồng phục tiếp viên hàng không hoặc nhân viên khách sạn. Trên mạng xã hội hình ảnh Pinterest cũng xuất hiện các tấm hình nói trên do người dùng chia sẻ.

Dân mạng bất ngờ phát hiện màu sắc thương hiệu “nổi bần bật” của hàng hãng không Vinpearl Air nhưng sự thật là gì? - Ảnh 3

 Ảnh chụp màn hình trang elements.envato.com. Mẫu ảnh stock này có được hãng hàng không nào sử dụng hay không thì vẫn chưa rõ.

Tóm lại, chỉ có một điều chắc chắn là độ “hot” bỏng tay của hãng hàng không mới. Các thông tin còn lại thì chúng ta đành phải chờ Vinpearl Air từ từ tiết lộ thôi.

Tin Cùng Chuyên Mục