Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội

Hàng loạt Hoa hậu, Á hậu Việt và dàn siêu xe trăm tỉ hội tụ tại TP Hà Nội chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội.

Ngày 3/6, dàn siêu xe khủng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh lần đầu tiên xuất hiện tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội đã gây náo loạn khắp phố phường. Không ít người chứng kiến đã kịp chụp lại những chiếc xe siêu xịn, siêu sang này và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 1

Nổi bật nhất là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider. 488 Pista Spider là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của người đàn anh 488 Spider và là chiếc duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Xe sở hữu hàng loạt những thay đổi về mặt thiết kế với điểm nhấn là lớp sơn đỏ Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari, kết hợp với các đường sọc màu đen kéo dài từ phần đầu đến đuôi xe.

Không xa hoa và hào nhoáng như những siêu xe bên cạnh, cặp đôi Bentley Mulsanne và Bentley Bentayga V8 đều được mua chính hãng và khoác lên mình lớp sơn hai tông màu đầy sang trọng.

Không hề thua kém những người anh em còn lại, mẫu xe thể thao “hàng hiếm” Aston Martin V8 Vantage là một trong những chiếc đầu tiên được đại lí chính hãng của thương hiệu xe hơi cao cấp đến từ Anh Quốc phân phối đến những khách hàng trong nước. Lớp sơn xanh của xe có tên gọi là Lime Essence, kết hợp cùng những chi tiết có cấu tạo từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ của gói độ Vantage Aero Kit chính hãng.

Tiếp theo là “siêu bò” Lamborghini Aventador S đầu tiên về nước, xe sở hữu lớp sơn vàng Giallo Orion khá nổi bật cùng một số chi tiết tùy chọn chính hãng được làm từ sợi carbon. Aventador S sau khi mua về đã được nâng cấp, trang bị thêm body kit đến từ thương hiệu Mỹ 1016 Industries.

Đặc biệt nhất là chiếc Koenigsegg Regera vừa được nhập về Việt Nam với giá gần 200 tỉ đồng và là chiếc xe duy nhất về Việt Nam trong số 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Ngoài dàn siêu xe “khủng”, sự kiện có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng là khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện Mailisa: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh. Cùng dự sự kiện còn có dàn ca sĩ nổi tiếng - Tuấn Hưng, Isaac Đức Phúc và MC Thanh Thanh Huyền.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 2
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 3
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 4

Là địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hà Nội, Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những cơ sở tiên phong ở Việt Nam ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới vào các liệu trình làm đẹp. Giữ phương châm đồng hành cùng nhan sắc Việt, đặt tiêu chí đẹp tự nhiên, an toàn lên hàng đầu, đến nay thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành địa chỉ chọn mặt gửi vàng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Đánh dấu chặng đường 13 năm trưởng thành, phát triển tại chi nhánh Mailisa Hà Nội, một đêm tiệc hoành tráng và lung linh đã được Ban lãnh đạo thẩm mỹ viện tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết và các đối tác của mình.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 5

Với thông điệp xuyên suốt về vẻ đẹp của người phụ nữ, buổi tiệc kỷ niệm 13 năm thành lập chi nhánh Mailisa tại Hà Nội chính là lời kể chuyện về nữ doanh nhân thành đạt Phan Thị Mai cùng chồng là Hoàng Kim Khánh luôn ấp ủ ước mơ làm đẹp cho đời, cho người. Vợ chồng Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 6

Trong lời cảm ơn phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Mai- người sáng lập và điều hành hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa nhấn mạnh: “ Suốt 13 năm hoạt động, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Hà Nội luôn thực hiện theo các tiêu chí gồm: Đẹp - an toàn - thời thượng. Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tiếp nối truyền thống, uy tín thương hiệu đã gây dựng và tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng cơ sở vật chất tiện nghi, tiện lợi hơn nữa, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của hàng ngàn khách hàng”.

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn… Thẩm mỹ viện Mailisa còn cung cấp và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Doctor Magic. Doctor Magic là dòng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da và làm đẹp của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 7

Để ghi dấu 13 năm đồng hành cùng khách hàng của mình, dịp này thẩm mỹ viện Mailisa cũng dành tặng quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt và rất thiết thực: Cụ thể, giảm 30% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khi khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh hoặc đặt mua Online từ ngày 4-8/6/2022. Đồng thời, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – giá bình dân. Giảm sâu các siêu phẩm được nhiều chị em yêu thích như Bộ N3, Bộ B1, Bộ C1, Bộ B20 và MS09. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua đơn hàng mỹ phẩm trên 3 triệu đồng sẽ được tặng thẻ làm đẹp da công nghệ cao.

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 8

1998 năm ấy, 2022 bây giờ và những con số tiếp theo sẽ được tính mãi về sau. Với sứ mệnh cao quý là “Nơi gửi gắm niềm tin phái đẹp”, TMV Mailisa đã, đang và sẽ bước những bước vững chắc trên con đường tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt sánh tầm quốc tế.

Cũng trong sự kiện này, thẩm Mỹ viện Mailisa trao tặng 70 phần quà cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ tại phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội. Số tiền là 140.000.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi kỷ niệm 13 năm ngày thành lập chi nhánh Mailisa Hà Nội:

Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 9
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 10
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 11
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 12
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 13
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 14
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 15
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 16
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 17
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 18
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 19
Dàn siêu xe ‘khủng’ hội tụ chào mừng lễ kỷ niệm 13 năm Thẩm mỹ viện Mailisa có mặt tại Hà Nội - Ảnh 20

Tin Cùng Chuyên Mục