Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê!

Hiền Tâm

30 năm theo đuổi đam mê ngành làm đẹp, thương trường đã hun đúc cho doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương bản lĩnh vững vàng, năng động, sáng tạo và hình thành chất “thép” rất riêng. 30 năm, dù là lúc khởi đầu hay khi sự nghiệp đã thăng hoa, ở Xuân Hương luôn là sự mạnh mẽ, bền bỉ, cháy hết mình vì đam mê, cho dù phải đánh đổi cả tuổi thanh xuân…

Tận hiến cho… cái đẹp

Có cơ hội được theo đuổi ngành làm đẹp từ sớm, nữ doanh nhân Xuân Hương may mắn tích lũy được kho tàng kinh nghiệm cho bản thân để từ đó áp dụng vào việc quản lý hệ thống của mình. Với quan niệm khi làm dịch vụ thì chất lượng chính là yếu tố cốt lõi quyết định vị trí và sức ảnh hưởng của một thương hiệu nên trong quá trình tiếp xúc, tư vấn, làm đẹp cho khách hàng, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương luôn chia sẻ, trò chuyện để hiểu rõ mong muốn, sở thích của khách hàng để từ đó sáng tạo, tìm tòi ra những phương pháp làm đẹp mới. Nếu khách hàng hài lòng thì chị tiếp tục phát huy. Nếu dịch vụ chưa đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ lập tức cải thiện từ quy trình cho đến công nghệ hay tay nghề chuyên gia.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 1

Để gây dựng lên một thương hiệu làm đẹp nức tiếng là cả một quá trình dài song dù là bất kỳ thời điểm nào trên chặng đường ấy thì việc đầu tư vào nhân lực, máy móc, cơ sở vật chất và đặt sự trải nghiệm sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu chính là phương châm mà doanh nhân Xuân Hương luôn thực hiện cho thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ mang tên mình.

Xuân Hương là thương hiệu thẩm mỹ đã có lịch sử gần 30 năm hình thành và phát triển, cũng là 30 năm tận tâm phục vụ hàng trăm triệu khách hàng khắp mọi miền đất nước. Doanh nhân Xuân Hương luôn mong muốn xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, an toàn, dịch vụ khách hàng đa dạng và tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín trong và ngoài nước. Để làm được điều đó, phải xuất phát từ uy tín, chất lượng dịch vụ và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Vì dịch vụ có tốt, thương hiệu có uy tín thì mới có khách hàng và khách hàng mới gắn bó lâu dài cùng thương hiệu.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 2

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương hoạt động dựa trên tiêu chí “Đẹp nhưng phải an toàn” và “Tôn vinh nét đẹp bản thể”, được hiểu rằng mỗi người đều có chất riêng không thể phá vỡ. Các bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ dựa vào tình trạng của mỗi khách hàng để đưa ra phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo nguyên tắc an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là đơn vị tiên phong cập nhật những công nghệ mới để đem lại hiệu quả tốt trong thời gian ngắn, điển hình như công nghệ trị nám, tàn nhang Melas Picosure; Hệ thống máy Vectra 3D; Máy X quang kỹ thuật số CT; Hút mỡ Laser Lipo; Nâng cơ, xóa nhăn Thermage 4.0 FLX từ Hoa Kỳ…

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 3

Có một thực tế là khi đã phát triển đến một mức độ thành công nhất định, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp sẽ bị “khựng lại”. Song dường như với doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, trong suốt hơn 30 năm qua, dẫu có lúc đi nhanh, có lúc đi chậm nhưng dường như sự phát triển là chưa bao giờ dừng lại. Bởi đam mê cống hiến để tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội chính là đích đến mà Xuân Hương vẫn luôn nỗ lực không ngơi nghỉ mỗi ngày. Hơn nữa, là một người cầu toàn nên dù là những việc nhỏ nhặt nhất, chị cũng sẽ luôn đặt ra tiêu chí tốt nhất có thể. Với chị, kết quả quan trọng nhưng sự nỗ lực hết mình trong công việc còn quan trọng hơn rất nhiều.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 4

Gắn bó cả tuổi thanh xuân với lĩnh vực làm đẹp, khi quay đầu nhìn lại chặng đường gần 30 năm vừa qua, đó thực sự là một hành trình nhiều dấu mốc, có sự cố gắng, mồ hôi, nước mắt và cả những nụ cười hạnh phúc của doanh nhân Xuân Hương. Và dù là gian khổ, thách thức hay hạnh phúc, vỡ òa thì Xuân Hương đều biết ơn tất cả những gì đã xảy ra vì nhờ tất cả những điều đó mới hun đúc nên bản thân chị ngày hôm nay.

Sự nghiêm túc theo đuổi đam mê trong ngành làm đẹp đã giúp Xuân Hương nhận được rất nhiều niềm yêu mến, tôn trọng của khách hàng và cả chỗ đứng của thương hiệu trong thị trường thẩm mỹ. Song điều khiến nữ doanh nhân tự hào hơn cả đó là lan tỏa sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt” và truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng triệu khách hàng, đặc biệt là phụ nữ, giúp họ yêu thương bản thân hơn mỗi ngày và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Nữ doanh nhân Xuân Hương luôn tâm niệm rằng những gì đến với mình là những thứ bắt buộc phải xảy ra, vì thế mà luôn có một Xuân Hương bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện, dù là cơ hội hay thử thách cũng là điều mà chị cần chinh phục. Đó cũng là sự cân bằng của cuộc sống để khi quay đầu nhìn lại, chị không nghĩ rằng đó là sự “mất đi” mà là “cho đi và nhận lại”.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 5

“Nếu có ai đó hỏi được chọn lại một lần nữa, Xuân Hương có còn quyết định theo đuổi đam mê với ngành làm đẹp không thì câu trả lời luôn là có. Bởi tình yêu, sức khỏe và trí tuệ của tôi đều đặt ở đó. Cảm ơn mối lương duyên với nghề đã tạo cho tôi thật nhiều động lực để phát triển và vượt qua giới hạn của bản thân” - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương bộc bạch.

Thước đo của người phụ nữ hiện đại

Luôn mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc nhưng trong cuộc sống, nữ doanh nhân Xuân Hương đôi khi cũng gặp những chơi vơi. Song chị cho rằng chơi vơi, yếu đuối không hẳn là chịu thua trước khó khăn hay e ngại với thử thách. Chỉ là có đôi lúc chị suy nghĩ về việc mình không có nhiều hơn 24 tiếng một ngày để làm đủ mọi việc, chưa đi được nhiều nơi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chưa cống hiến được nhiều hơn cho cộng đồng. Mỗi lúc như thế chị lại học cách cân bằng lại thời gian và sắp xếp kế hoạch để có thể giải quyết từng việc một cách chỉn chu nhất. Thật may mắn là bên cạnh nữ doanh nhân có gia đình và những cộng sự cực kỳ tâm huyết nên hầu như trong tất cả mọi khía cạnh cuộc sống, Xuân Hương đều thực hiện mọi việc một cách hiệu quả.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 6

Bàn về chuẩn mực của một người phụ nữ, doanh nhân Xuân Hương cho rằng dưới thời phong kiến, thước đo giá trị của người phụ nữ được gói gọn trong 4 chữ “Công, Dung, Ngôn, Hạnh”. Ngày nay, những chuẩn mực ấy vẫn còn nguyên giá trị nhưng đã mang thêm những phẩm chất mới, phù hợp với đòi hỏi của một xã hội văn minh và hiện đại.

Bản thân Xuân Hương cho rằng có 3 yếu tố quyết định tới sự thành công và hạnh phúc của một người phụ nữ thời hiện đại: “Đầu tiên, phụ nữ phải tự tin, độc lập. Thứ hai, phụ nữ phải có trí tuệ. Và cuối cùng, phụ nữ là phải đẹp. Khi phụ nữ đẹp thì họ tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống”…

Hiện nay có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ra đời, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của phụ nữ. Doanh nhân Xuân Hương cho rằng, cái đẹp không có quy chuẩn mà vẻ đẹp của một người phụ nữ là hài hòa cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Và phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình. Vì thế khi làm đẹp phù hợp với điều kiện, môi trường sống sẽ giúp họ tự tin hơn, hạnh phúc hơn, khẳng định được giá trị bản thân, góp phần vào sự thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương: Tận lực vì đam mê! - Ảnh 7

Trong suốt 1 năm qua, niềm vui mỗi ngày của Xuân Hương là được đón tiếp khách hàng, được nhìn thấy sự thay đổi và sự hài lòng của họ khi sở hữu diện mạo mới xinh đẹp, tự tin. Hơn nữa, rất nhiều khách hàng đến Xuân Hương làm đẹp rồi quay lại hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân đến trải nghiệm. Với nữ doanh nhân, đó là điều không có gì trân quý và hạnh phúc bằng.

Trên thị trường làm đẹp, khách hàng ngày càng ưu ái những phương pháp làm đẹp theo tiêu chí an toàn và tự nhiên. Nắm bắt xu hướng đó, trong năm mới 2023, doanh nhân Xuân Hương và tập thể Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ cập nhật thêm các công nghệ mới và phương pháp làm đẹp cải tiến giúp tối ưu thời gian thực hiện và hồi phục, đồng thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương.

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nữ doanh nhân Xuân Hương nhắn gửi lời chúc “Tài lộc - An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý” tới tất cả khách hàng và các độc giả. Tiếp nối những thành công của chặng đường đã qua, sang năm 2023, hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Nữ doanh nhân cũng hy vọng rằng quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng, đồng hành và lựa chọn tân trang nhan sắc cùng hệ thống Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương.

Nếu có ai đó hỏi được chọn lại một lần nữa, Xuân Hương có còn quyết định theo đuổi đam mê với ngành làm đẹp không thì câu trả lời luôn là có. Bởi tình yêu, sức khỏe và trí tuệ của tôi đều đặt ở đó. Cảm ơn mối lương duyên với nghề đã tạo cho tôi thật nhiều động lực để phát triển và vượt qua nhiều giới hạn của bản thân”…

Tin Cùng Chuyên Mục