Đặng Thị Xuân Hương: "Thành công sẽ đến khi trao đi yêu thương & hạnh phúc cho người khác!"

Trang Đoan

Năm 2017 là một năm khá thành công với Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương cũng như Thẩm mỹ viện của chị. Trong không khí rộn ràng đầy sắc Xuân, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cơ sở mới vừa khai trương, hứa hẹn những khởi sắc mới sẽ đến với nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

Chia sẻ với DN & PL nhân dịp đầu năm mới, Xuân Hương cho biết, ngày 22/1/2018, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã khai trương tại số 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Lễ khai trương đã diễn ra hết sức thành công với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Á hậu Dương Tú Anh, siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, bà Mai Thao - Trưởng ban Văn hóa Xã hội Truyền hình An  ninh TV… cùng hàng ngàn khách hàng thân thiết của chị.

Đặng Thị Xuân Hương:

 Đặng Thị Xuân Hương - Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017

Xin chúc mừng chị. Chị có thể cho độc giả DN & PL biết thêm một chút về “đứa con tinh thần” mà chị luôn chăm chút - Thẩm mỹ viện Xuân Hương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội?

Thẩm mỹ viện cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội có thể coi là tâm huyết trong nhiều năm của tôi. Nó được xây dựng trên quy mô 3000m2 với nội thất 5 sao, trang thiết bị công nghệ chuẩn quốc tế. Tôi đặc biệt xây dựng cơ sở này với hệ thống máy móc hiện đại cùng hơn 200 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện: Phẫu thuật thẩm mỹ, siêu nâng cơ trẻ hóa da không phẫu thuật, tạo hình gương mặt - vóc dáng không phẫu thuật, điều trị da công nghệ cao, spa - chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ…

Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Truyền hình An ninh TV đồng tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Chia sẻ yêu thương” nhằm mang Tết ấm và tình yêu thương đến cho 1.000 trẻ em nghèo tại xã biên giới Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Một trong những thành công mà chị đã “gặt hái” được năm qua, đặc biệt phải kể tới sự kiện The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp do Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức diễn ra vào cuối tháng 12/2017. Kết quả của cuộc thi đã vượt xa những kỳ vọng mà chị mong muốn đạt được?

Từ lâu tôi đã ấp ủ mong muốn được tổ chức một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu mà ở đó, chúng tôi sẽ lựa chọn các cô gái chưa hoàn hảo về ngoại hình, trao đến họ cơ hội làm đẹp để thay đổi nhan sắc, có được sự tự tin và thành công trong cuộc sống. Và tôi đã thực sự làm được điều đó thông qua The Beauty 2017. Tôi đã đồng hành cùng hành trình nhan sắc của 16 cô gái, được chứng kiến họ xinh đẹp hơn, tự tin hơn và trưởng thành hơn từng ngày. Với một người gắn bó nhiều năm với nghề làm đẹp như tôi, đó là niềm hạnh phúc rất lớn.

Đặng Thị Xuân Hương:

 

Quàng Thị Mai - cô gái Thái đến từ Điện Biên đã giành giải “Người đẹp ấn tượng nhất” trong đêm chung kết The Beauty 2017 - Đẳng cấp phái đẹp. Điều mà chị ấn tượng nhất ở cô gái này là gì?

Trong bức tâm thư viết tay gửi cho Ban tổ chức cuộc thi, Mai từng chia sẻ đã phải chịu rất nhiều tổn thương trong quá khứ vì bị mọi người trêu chọc ngoại hình kém nữ tính. Vượt qua những nỗi buồn, Mai đến với cuộc thi với khát khao có được diện mạo xinh đẹp và niềm lạc quan, tích cực. Cô cũng là một trong những thí sinh có được sự thay đổi nhan sắc mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất.

Không chỉ riêng Mai, trong cuộc thi cũng có không ít các cô gái đã mạnh mẽ vượt qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống để tự tin tham gia và thay đổi chính mình.

Tại đêm diễn, đông đảo người tham dự đã không tránh khỏi xúc động khi Quán quân Lương Huyền Anh chia sẻ: “Cảm ơn The Beauty 2017 đã giúp em viết tiếp ước mơ còn dang dở, giúp em tìm thấy sự tự tin, niềm vui và hơn hết là khám phá khả năng của chính bản thân mình…”. Đây có phải là điều mà chị tâm huyết nhất khi tổ chức cuộc thi? Để biến ước mơ, khát vọng của những người không may mắn, có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực, ngoài The Beauty 2017, chị còn nung nấu dự định gì trong thời gian tới?

Đúng, The Beauty 2017 cũng như Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn mong muốn có thể làm trọn sứ mệnh làm đẹp, giúp mọi khách hàng, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới sở hữu ngoại hình đẹp như ý muốn đồng thời luôn tự tin, có được niềm vui trong sự nghiệp và cuộc sống. Hy vọng với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi, các công nghệ làm đẹp độc quyền, hiện đại nhất thế giới, chúng tôi sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Sau thành công của The Beauty 2017, tôi cũng hy vọng có thể tiếp tục tổ chức The Beauty 2018, đem đến các cơ hội trải nghiệm làm đẹp miễn phí cho nhiều phụ nữ hơn nữa!

Đặng Thị Xuân Hương:

 

Được biết Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã gây quỹ ủng hộ cho trẻ em vùng cao, chị có thể chia sẻ một chút về chương trình này?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Truyền hình An ninh TV đồng tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Chia sẻ yêu thương” nhằm mang Tết ấm và tình yêu thương đến cho 1000 trẻ em nghèo tại xã biên giới Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vào ngày 27/1/2018. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân dành cho học sinh vùng cao đang phải tìm con chữ trong thiếu thốn. Chúng tôi hy vọng chương trình thiện nguyện có thể trao gửi đến các em sự yêu thương, sẻ chia. Mong rằng các em sẽ luôn nhận được sự đồng cảm của xã hội, để có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, tìm kiếm được tương lai hạnh phúc, tươi sáng hơn!

 
Sau thành công của The Beauty 2017, tôi hy vọng có thể tiếp tục đem đến các cơ hội trải nghiệm làm đẹp miễn phí cho nhiều phụ nữ hơn nữa!

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, chị muốn gửi gắm điều gì tới các khách hàng, giới doanh nghiệp, doanh nhân và bạn đọc xa gần của DN & PL?

Thay mặt cho Thẩm mỹ viện Xuân Hương, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt thời gian qua. Xin chúc các doanh nhân, độc giả năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý, có được những niềm vui và trải nghiệm quý giá cho cuộc sống của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục