Đặng Tuyết Nhung - Nhà sáng lập, CEO Thương hiệu thời trang REINA: Người kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo

Mai Nguyên

Gặt hái nhiều thành công và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang nữ, thương hiệu REINA đã và đang nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng, nghệ sĩ và người nổi tiếng. Đứng sau thành công của REINA không thể không nhắc tới vai trò của CEO Đặng Tuyết Nhung - người gắn bó cùng thời trang không chỉ với mục đích kinh doanh mà còn khát khao tạo nên một thương hiệu nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Tăng trưởng ngay cả trong đại dịch

Vào thời điểm năm 2014, khi đang thành công trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, doanh nhân Đặng Tuyết Nhung nhận thấy tiềm năng của ngành thời trang nữ cùng phân khúc thời trang công sở cao cấp vẫn chưa được khai phá hoàn toàn. Rời bỏ vị trí một nhân viên ngân hàng kỳ cựu, chị quyết định chuyển ngành và khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang.

Đặng Tuyết Nhung - Nhà sáng lập, CEO Thương hiệu thời trang REINA: Người kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo - Ảnh 1

REINA được ra đời như một điểm cân bằng giữa cảm hứng bất tận trong thời trang và tính thực dụng trong kinh doanh. Dựa trên 3 tiêu chí: Tối ưu hoá, hiện đại và phát triển bền vững, doanh nhân Tuyết Nhung xây dựng mỗi bộ phận của REINA vận hành nhịp nhàng cùng hệ thống dữ liệu được số hoá nhằm hỗ trợ đưa ra các quyết định tối ưu cho doanh nghiệp, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm và lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Với quy mô về vốn và đội ngũ nhân sự hiện tại, REINA chọn phương án tăng trưởng chậm rãi để tránh tạo ra rủi ro cho hệ thống. Cách vận hành này giúp REINA luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán ở mức cao, đồng thời cải thiện năng suất nhân viên trong từng mảng việc, từng bộ phận để thương hiệu REINA tăng trưởng một cách bền vững từ bên trong cấu trúc doanh nghiệp.

Đặng Tuyết Nhung - Nhà sáng lập, CEO Thương hiệu thời trang REINA: Người kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo - Ảnh 2

Nhờ quy trình làm việc được tối ưu hoá và hệ thống quản lý hiện đại sẵn có, ngay cả trong đại dịch Covid-19 cũng không làm xáo trộn quá nhiều quy trình và hoạt động của REINA. Nhận thấy nhu cầu mua sắm của khách hàng vẫn rất lớn dù không thể ra ngoài mua sắm khi dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng, REINA đã nhanh chóng triển khai những điểm chạm trực tuyến, số hoá trải nghiệm mua sắm, tiếp cận khách hàng theo cách phù hợp với những thay đổi của tình hình thực tế và hành trình số của khách hàng. Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Tuyết Nhung, REINA vẫn duy trì tăng trưởng đều đặn 20 - 30%/năm, có năm lên đến 35%.

Tâm thế mới cho một hành trình mới

Hiểu được rằng sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững, doanh nhân Tuyết Nhung luôn đầu tư, nghiên cứu và phát triển về form dáng sản phẩm, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để sản phẩm thời trang công sở cao cấp của REINA có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều bối cảnh, phù hợp với những người phụ nữ hiện đại.

Đặng Tuyết Nhung - Nhà sáng lập, CEO Thương hiệu thời trang REINA: Người kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo - Ảnh 3

Đồng thời, định hướng dài hạn của REINA là thiết lập chiến lược số và chuyển dịch nền tảng kinh doanh của REINA sang số hoá một cách đồng bộ hơn nữa. Bán hàng thông minh, vận hành hiệu quả, dữ liệu hợp nhất và công nghệ linh hoạt là những gì REINA đã thực hiện để đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng trong nội bộ doanh nghiệp.

Đánh dấu chặng đường 8 năm hoạt động, REINA cho ra mắt ứng dụng của thương hiệu giúp khách hàng chủ động mua sắm, lựa chọn sản phẩm với tham vọng dần tích hợp tính năng thử đồ trực tuyến dựa trên hình thể thực tế của khách hàng. Ứng dụng cũng xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, giúp kết nối đến các thương hiệu thời trang, nhà hàng danh tiếng cùng những ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng nền tảng.

Đặng Tuyết Nhung - Nhà sáng lập, CEO Thương hiệu thời trang REINA: Người kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo - Ảnh 4

Nhân dịp REINA tròn 8 tuổi, REINA đã cho ra mắt bộ sưu tập mới với thông điệp “Vibe your style – Rung cảm với sự khác biệt” thay cho lời tri ân gửi đến những người phụ nữ khoáng đạt, tự tin và đầy khí chất vẫn luôn ủng hộ thương hiệu từ những ngày đầu thành lập. Tập trung vào sự thể hiện sắc độ mạnh mẽ từ các gam màu cam – hồng cùng các chi tiết đắt giá được biến tấu linh hoạt, bộ sưu tập mang đến trải nghiệm mới lạ trên những thiết kế suit, sơ mi tưởng chừng đã quá quen thuộc.

Ngay cả trong suốt hành trình 8 năm qua hay trong giai đoạn chuyển giao đầy thử thách và lôi cuốn, REINA vẫn luôn giữ tâm thế sẵn sàng chăm sóc cho hình ảnh của các nữ doanh nhân khắp mọi nơi, với tất cả sự nhiệt thành, sáng tạo và tỉ mỉ.

 

Bán hàng thông minh, vận hành hiệu quả, dữ liệu hợp nhất và công nghệ linh hoạt là những gì REINA đã thực hiện để đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng trong nội bộ doanh nghiệp.

Tin Cùng Chuyên Mục