Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng

Phúc Vinh

Gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng, Bình Minh - Anh Thơ, Bùi Việt Hà... chọn đảo Phượng Hoàng vì sông nước bao quanh, hoàn chỉnh tiện ích.

Ngay khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, quay lại cuộc sống bình thường mới, Quốc Cơ - Hồng Phượng đã lên kế hoạch tham quan đảo Phượng Hoàng, thuộc đô thị sinh thái Aqua City, ngay phía Đông TP.HCM. Trước đó, cặp đôi tính mua biệt thự liền kề để ở gần đỡ đần cha mẹ, để ông bà có thêm thời gian bên các cháu, an hưởng tuổi già.

Theo Quốc Cơ, khu đô thị này quy hoạch bài bản, hạ tầng, cảnh quan, tiện ích... phân bố rất hợp lý. Trong đó, các khu nhà ở, công trình chức năng liên kết nhau bởi hệ thống trục cảnh quan xuyên tâm, tiếp giáp tối đa với mảng xanh, sông nước.

"Biệt thự 'Song gia tuyệt tác' tại đảo Phượng Hoàng được bố trí công năng thông minh phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho gia đình ba thế hệ. Hai căn biệt thự song lập có thể thông nhau với vườn trước, sau nhà và sân thượng để tối ưu không gian sinh hoạt chung của 2 gia đình, đồng thời đủ riêng tư khi ai về nhà nấy. Ông bà có khoảng trời riêng, nhưng vẫn kề bên ngày ngày vui vầy cùng con cháu. Ngoài ra, xung quanh nhà bao phủ bởi sông nước, cây xanh nên đây sẽ là không gian sống trong lành, rất tốt cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ", "Hoàng tử xiếc" cho hay.

Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng - Ảnh 1
Thường thi đấu xa nhà, nhiều năm nay, Quốc Cơ luôn mong sống liền kề ba mẹ. Bà xã Hồng Phượng cũng ủng hộ quyết định đầu tư biệt thự song lập tại đô thị đảo Phượng Hoàng của chồng.

Hồng Phượng lại thích phong cách bán cổ điển của dãy biệt thự, đan cài nét cổ điển và hiện đại. Nữ MC nhận xét: "Nội khu an ninh, đủ hạ tầng tiện ích, nhất là trường học chuẩn quốc tế, con tôi có thể tự đi học và về nhà mà không cần người đưa đón". Quốc Cơ cũng bị thu hút bởi trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex tích hợp đầy đủ các bộ môn thể thao trong nhà và ngoài trời, được vận hành bởi Citigym, thích hợp cho việc tập luyện, giữ hình thể.

Xu hướng đô thị sinh thái "tất cả trong một" cũng là đích ngắm của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ. Cả hai cho rằng đảo Phượng Hoàng nói riêng và Aqua City nói chung thỏa mãn nhu cầu về không gian sống xanh chất lượng, vừa là điểm đến hấp dẫn của khu vực phía Đông.

Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng - Ảnh 2
Bình Minh, Anh Thơ ấn tượng mạnh với không gian sống nhiều mảng xanh, sông nước cùng chuỗi tiện ích đa dạng của đảo Phượng Hoàng, Aqua City

Bình Minh cho biết vợ chồng anh đã đến tận Aqua City tham quan hồi năm ngoái và ấn tượng với vị thế, hình dáng chim Phượng Hoàng lẫn không gian sông nước bao quanh. "Chúng tôi có mẹ lớn tuổi cùng con nhỏ nên đặc biệt quan tâm đến môi trường sống, dịch vụ sức khỏe và giáo dục. Ở đây rất an ninh, đầy đủ tiện ích hiện đại cho gia đình ba thế hệ như: trường học, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, mua sắm vui chơi giải trí... Đặc biệt là liền kề sân golf Long Thành, đúng gu của tôi.", diễn viên bày tỏ.

Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng - Ảnh 3
Song song với hệ tiện ích hoàn chỉnh tại đô thị đảo Phượng Hoàng, cư dân tinh hoa còn được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp thuộc Aqua City

Không chỉ là một lựa chọn an cư lý tưởng, bà xã Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ còn nhìn thấy tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn ở dự án này. Nữ doanh nhân cho rằng thời điểm này là cơ hội tốt để các dòng sản phẩm đô thị sinh thái hoàn chỉnh tiện ích tăng trưởng nhờ thỏa mãn nhu cầu về không gian sống xanh đang tăng nhanh từ khi Covid bùng phát.

"Tôi tin nơi đây sẽ trở thành không gian sống lý tưởng khi đi vào vận hành, giàu tiềm năng khai thác kinh doanh nhờ vị trí thuận tiện cùng sự phồn thịnh của toàn khu vực", Anh Thơ nói thêm.

Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng - Ảnh 4
Doanh nhân Anh Thơ tham quan trải nghiệm Aqua City hồi giữa năm ngoái.

Chuyên gia phong cách sống Bùi Việt Hà từng sống nhiều năm tại nước ngoài - cũng ấn tượng với đảo Phượng Hoàng vì mang dáng loài chim thần thoại tọa lạc ngay trong lòng đô thị.

"Khí hậu trong lành, yên tĩnh và nhiều mảng xanh chẳng khác nào ở châu Âu... thu hút tôi ngay lần đầu đặt chân đến. Với định hướng phát triển của Aqua City, tôi tin nơi đây có thể trở thành một đô thị sinh thái kiểu mẫu với nhiều tiện ích, cư dân có cuộc sống tiện nghi, hưởng thụ mà không xa xỉ hay quá náo nhiệt. Dự án thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ, trẻ con có nơi vui chơi, gần gũi thiên nhiên, người lớn tuổi có không gian cho riêng mình", bà mẹ một con nói thêm.

Đảo Phượng Hoàng - không gian sống ưa thích của người nổi tiếng - Ảnh 5
Với Việt Hà, không gian sống lý tưởng phải có sân vườn, thiết kế nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, mật độ cư dân vừa phải, có đầy đủ tiện ích mua sắm, thể thao và không gian xanh để đi bộ thư giãn. Ảnh chụp trong chuyến trải nghiệm dự án Aqua City.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Quốc Cơ - Hồng Phượng hay Bùi Việt Hà cho rằng vị trí đảo Phượng Hoàng, Aqua City lý tưởng vì chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 20 phút di chuyển. Tương lai nếu hạ tầng kết nối hoàn thiện, việc đi lại sẽ thuận tiện hơn nữa cả về đường bộ, hàng không và đường thủy.

 

Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng... Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

Tin Cùng Chuyên Mục