Đạt 111 triệu người xem, "Squid Game" trở thành phim truyền hình được xem nhiều nhất lịch sử Netflix

An An

Ngày 13/10, Netflix xác nhận có 111 triệu người xem series phim sinh tồn "Squid Game" của đạo diễn Hwang Dong Hyuk. Đây là kỷ lục vượt xa kỷ lục 82 triệu người xem của "Bridgerton".

Squid Game (Trò chơi con mực) kể về 456 con người "ở đáy xã hội", mang trong người số nợ khổng lồ và không có khả năng chi trả. Họ được mời tham gia trò chơi sinh tồn với hình thức tự nguyện. Kết quả, người chiến thắng cuối cùng sẽ mang về số tiền lên đến 45,6 tỷ won (khoảng 38,7 triệu USD).

Với đề tài thú vị, cảnh quay gay cấn cùng sự tham gia của Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Jun, Jung Ho Yeon, Lee Yoo Mi... nên ngay khi ra mắt trên Netflix vào ngày 17/9, Squid Game đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả trên khắp thế giới như: Brazil, Pháp, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Được biết, hiện phim vẫn đang đứng top 1 Netflix ở 94 quốc gia. Ngoài ra, tại Mỹ, đây là series không nói tiếng Anh đầu tiên được Netflix phát hành tính đến ngày hôm nay, đứng đầu trong 'Top 10 của ngày hôm nay' trong 21 ngày liên tiếp.

Series phim sinh tồn giữ vững sức hút dù đã cổ phiếu các công ty giải trí tại Hàn Quốc tăng mạnh.
Series phim sinh tồn giữ vững sức hút trong nhiều tuần liên tiếp. Ảnh: Netflix.

Chia sẻ về thành tích của series phim đình đám xứ Hàn, Kim Min Young, Phó Chủ tịch Netflix Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Ấn Độ) cho biết: “Khi Netflix bắt đầu đầu tư vào Hàn Quốc vào năm 2015, mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu nội dung Hàn Quốc đẳng cấp thế giới cho những người hâm mộ yêu thích các chương trình Hàn Quốc, không chỉ ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới. 'Squid Game' đã biến một điều tưởng như mơ mà chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng thành hiện thực".

"Khi câu chuyện mà đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã hình dung từ lâu không thể thực hiện được ở bất cứ đâu, Netflix tin rằng sức hút của 'Squid Game' chắc chắn có thể làm rung động trái tim người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới", người này nói thêm.

Được biết, trước thành tích này, Squid Game còn giúp cho cổ phiếu 2 công ty Bucket Studio Co. và Showbox Corp. liên quan đến loạt phim này tăng mạnh.

Tin Cùng Chuyên Mục