Dấu ấn Montblanc qua nghệ thuật chế tác đồng hồ 160 năm

Theo Robbreport

Montblanc ra mắt mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mới tại Goodwood Festival of Speed 2018.

Một chiếc đồng hồ với đường nét cổ điển luôn có sức lôi cuốn kì lạ khi mang những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu. Trong nhiều năm, Montblanc luôn nỗ lực gửi gắm câu chuyện thú vị về lịch sử của hãng trong từng cỗ máy thời gian, mà tiêu biểu là mẫu TimeWalker Manufacture Chronograph phiên bản giới hạn mới, ra mắt tại Goodwood Festival of Speed 2018, với tên gọi “The Cappuccino”, có mặt số màu cà phê sữa và một tổng thể duy mỹ pha trộn nhiều sắc nâu cổ điển, lấy cảm hứng từ những mẫu Manufacture Chronograph mà Montblanc kế thừa từ truyền thống chế tác đồng hồ trong suốt 160 năm của Minerva.

Dấu ấn Montblanc qua nghệ thuật chế tác đồng hồ 160 năm - Ảnh 1

Có thể nói, Minerva Manufacture là một thương hiệu đồng hồ trứ danh, nổi tiếng với những cỗ Chronograph đẳng cấp có khả năng đếm khoảng thời gian ngắn với độ chính xác cao, chẳng hạn bộ đếm 1/100 giây được giới thiệu vào năm 1916, tiêu biểu là mẫu đồng hồ bấm giờ Rally Timer dành riêng cho các giải đua xe. Mối liên hệ này chính là cảm hứng cho bộ sưu tập TimeWalker mới của Montblanc.

Là đối tác hỗ trợ bấm giờ chính thức, Montblanc đã góp mặt trong vô số giải đua diễn ra trong suốt 4 ngày lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 mà đỉnh điểm là vòng Hillclimb Shootout, thời điểm quyết định nhà vô địch của giải Festival of Speed 2018 và chủ nhân của một chiếc đồng hồ Montblanc phiên bản TimeWalker Manufacture Chronograph “Cappuccino".

Dấu ấn Montblanc qua nghệ thuật chế tác đồng hồ 160 năm - Ảnh 2

Mẫu đồng hồ Montblanc TimeWalker Manufacture Chronograph phiên bản giới hạn có số lượng chỉ 1.500 chiếc, trang bị cỗ máy lên dây tự động Montblanc Manufacture Calibre MB 25.10, dự trữ năng lượng hoạt động trong 46 giờ, vỏ đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ, có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100 m, dây đeo bằng da bê, với giá bán là 5.400 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục