Dấu ấn văn hóa doanh nghiệp của Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn

Lan Khuê

Đã trở thành thông lệ, trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân năm mới, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn (Dược phẩm Hoàng Sơn) mang đến món quà là một điểm đến tưởng thưởng tại nơi được mệnh danh “Quốc gia đáng sống nhất thế giới” cho hơn 60 Giám đốc Kinh doanh xuất sắc năm 2022 cùng người thân tham quan, du lịch 5 ngày tại Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội để các thành viên Hoàng Sơn được giao lưu, chia sẻ để mỗi người thêm hiểu biết về nhau, tạo sự gắn kết tập thể ngày càng bền chặt.

Lấy nhân tố con người làm nòng cốt, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn luôn chú trọng thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tích cực, khuyến khích các thành viên phát triển bản thân, hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mà bất kỳ ai cũng được học hỏi và có cơ hội phát triển năng lực bản thân, vươn tới những thành công trong lĩnh vực sức khỏe.

2023 là năm thứ 3 Dược phẩm Hoàng Sơn tổ chức chương trình du lịch kết hợp du Xuân tại nước ngoài cho Ban lãnh đạo ưu tú bên cạnh các chuyến tham quan du lịch trong nước được tổ chức thường xuyên. Với chương trình tưởng thưởng là hành trình tham quan 5 ngày tại Nhật Bản, Dược phẩm Hoàng Sơn bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực hết mình của các Giám đốc – những người đã góp công lớn tạo nên thành công của Hoàng Sơn trong năm qua. Đây cũng là hoạt động giúp các thành viên cũng như người thân có khoảng thời gian thư giãn, thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Từ đó tiếp thêm năng lượng, tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Hoàng Sơn trong tương lai.

Dấu ấn văn hóa doanh nghiệp của Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn - Ảnh 1

Với hành trình 5 ngày nhiều trải nghiệm lý thú, hơn 60 Giám đốc Kinh doanh xuất sắc của Dược phẩm Hoàng Sơn cùng người thân đã có trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến tham quan tại đất nước “Mặt trời mọc”, có cơ hội mở rộng hiểu biết về những điểm du lịch, cùng nhau trải nghiệm những địa danh, cảnh sắc ấn tượng tại thành phố Tokyo, vùng đất linh thiêng Hakone jinja hay hồ Ashi, núi Phú Sĩ, thung lũng Owakudani… Bên cạnh đó, cả đoàn còn có nhiều hoạt động giao lưu với những người dân bản địa, thoải mái khám phá những nét văn hóa, lịch sử đặc trưng của nước bạn và thưởng thức các giá trị ẩm thực truyền thống địa phương.

Cũng nhân chuyến đi này, với tinh thần dân tộc, muốn lưu giữ và quảng bá nét đẹp của con người Việt Nam, các nữ Giám đốc của Hoàng Sơn đã khoác lên mình những tà áo dài – biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam để cùng nhau tạo dựng một hình ảnh đẹp mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam ngay tại đất nước Nhật Bản phồn hoa, hiện đại.

Dấu ấn văn hóa doanh nghiệp của Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn - Ảnh 2

Chuyến đi không chỉ giúp các Giám đốc Dược phẩm Hoàng Sơn nạp thêm nguồn năng lượng mới, lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng giá mà còn là cú hích giúp các thành viên ngày càng hăng say, quyết tâm trong công việc để tiếp tục gặt hái được những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2023. Khép lại hành trình du Xuân, Hoàng Sơn đã khởi tạo nên bầu nhiệt huyết tràn đầy năng lượng, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết nội bộ, sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đến các nhà phân phối mà còn là dịp khắc sâu thêm dấu ấn văn hóa Dược phẩm Hoàng Sơn chuyên nghiệp, đoàn kết, giàu nhiệt huyết và tinh thần học hỏi.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dược phẩm Hoàng Sơn cũng không quên vai trò và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Trong nhiều năm qua, ngay cả trong những giai đoạn dịch bệnh khó khăn nhất, Ban lãnh đạo công ty vẫn phát động nhiều đợt ủng hộ từ toàn thể thành viên gia đình Dược phẩm Hoàng Sơn cùng chung tay quyên góp, ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất cho các chương trình thiện nguyện, phụng sự cộng đồng.

Dấu ấn văn hóa doanh nghiệp của Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn - Ảnh 3

Bước sang năm 2023, Dược phẩm Hoàng Sơn cam kết mở rộng thị phần bằng cách cung cấp các sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong tương lai không xa, bên cạnh phân phối ở thị trường trong nước, Dược phẩm Hoàng Sơn còn nỗ lực vươn tầm, trở thành thương hiệu mạnh có thể sánh tầm với các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Tin Cùng Chuyên Mục