Đây là những tính năng mới thú vị nhất trên iOS 16.1

Quỳnh Chi

Apple đã phát hành iOS 16.1 với loạt tính năng thú vị có thể bạn đang cần tới.

Apple đã rất nỗ lực để nâng cao trải nghiệm cho người dùng iPhone của mình với iOS 16iOS 16.1 mới nhất cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là tất cả các tính năng mới của iOS 16.1:

Live Activities trên Dynamic Island

Đây là những tính năng mới thú vị nhất trên iOS 16.1 - Ảnh 1

Đây là tính năng mới lớn nhất của iOS 16.1, với iPhone 14 Pro series chứa Dynamic Island, người dùng sẽ có thể theo dõi trực tiếp nhiều sự kiện khác nhau, bao gồm cả tiến độ giao hàng và kết quả của các sự kiện thể thao trong thời gian thực, rất hữu dụng khi World Cup 2022 sắp tới gần. Mọi thứ sẽ hoạt động bình thường trên màn hình khóa để bạn luôn có thể kiểm tra tin tức.

“iOS 16.1 mở rộng tính năng Live Activities lên trên các ứng dụng của bên thứ ba trong App Store, bạn có thể tra tỉ số trong các trận đấu thể thao hoặc đơn giao đồ ăn, ngay trên Màn hình khóa hoặc trong Dynamic Island.”

Chia sẻ hình ảnh với những người thân yêu thuận tiện hơn

Một nâng cấp nhỏ dành cho ứng dụng Ảnh, với iOS 16.1, sẽ có tối đa 5 người có thể chia sẻ một thư mục chung và mỗi người có khả năng thêm, chỉnh sửa, đánh dấu yêu thích, chú thích và xóa ảnh.

Đây là những tính năng mới thú vị nhất trên iOS 16.1 - Ảnh 2

Đáng chú ý, tính năng được tích hợp vào ứng dụng Camera, cho phép người dùng có thể lựa chọn ngay việc tự động gửi ảnh vào thư viện chia sẻ hay không.

Sử dụng iPhone của bạn để kiểm soát tất cả các đối tượng được kết nối

iOS 16.1 hỗ trợ các tiêu chuẩn kết nối nâng cao mới cho phép điều khiển trực tiếp tất cả các thiết bị đang sử dụng Apple HomeKit, Google Home hoặc Amazon Alexa từ iPhone của bạn.

Apple Fitness + có sẵn trên iPhone

Dịch vụ thể dục của Apple hiện có thể truy cập mà không cần Apple Watch nhờ iOS 16.1. Các bài tập sẽ có thể truy cập trực tiếp trên iPhone của người dùng. Tuy nhiên, do không dùng cùng Apple Watch nên người dùng sẽ không thể xem được các chỉ số trong thời gian thực như nhịp tim và lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện.

Fitness+ là dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, bao gồm các bài tập thể dục hoặc ngồi thiền kèm theo hướng dẫn với mức giá 9,99 USD/tháng và 79,99 USD/năm. Apple đang tiến hành chương trình khuyến mãi 3 tháng Fitness+ miễn phí khi mua các sản phẩm iPhone, iPad và Apple TV mới.

Đây là những tính năng mới thú vị nhất trên iOS 16.1 - Ảnh 3

Cách cập nhật lên iOS 16.1

Bước 1: Mở iPhone của bạn và đi tới Cài đặt.

Bước 2: Tại đây, nhấn vào Chung.

Bước 3: Tiếp theo, nhấn vào Cập nhật phần mềm và sau đó nhấp vào Tải xuống và cài đặt.

Bước 4: Đồng ý với Điều khoản dịch vụ và iOS 16.1 mới nhất sẽ được cài đặt trên thiết bị của bạn

Bước 5: Khởi động lại iPhone của bạn và sẵn sàng sử dụng các tính năng mới nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục