Đêm dạ hội De Novo 2022 chào đón tân sinh viên chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội: Aurora-Chuyến hành trình chiêm ngưỡng cực quang

Sau một năm tạm ngưng vì dịch bệnh, chương trình chào đón tân sinh viên hệ Chất lượng cao đã chính thức quay trở lại với chủ đề Aurora - Cực quang. Sau gần một tháng tổ chức với những hoạt động lý thú, chương trình đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Tối ngày 26/11, Liên chi Đoàn Luật Chất lượng cao trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện chào đón tân sinh viên hệ Chất lượng cao ngành Luật mang tên: “De Novo: Aurora”.

Ban giám khảo.
Ban giám khảo.

Tại sự kiện này, các tân sinh viên khóa 47 không chỉ được chào đón nồng nhiệt khi chính thức trở thành một thành viên của “ngôi nhà” Luật Chất lượng cao, ngôi trường Luật danh giá mà còn được giới thiệu về chương trình học và các hoạt động bổ ích của hệ đào tạo.

Đêm gala “De Novo: Aurora” vô cùng vinh dự khi có sự góp mặt của bộ ba ban giám khảo đã rất công tâm để chấm và chọn ra các tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng. Và, đặc biệt hơn nữa, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ đông đảo các bạn tân sinh viên hệ Chất lượng cao ngành Luật khóa 47.

Bí thư Liên chi Đoàn tặng hoa cho đơn vị đối tác
Bí thư Liên chi Đoàn tặng hoa cho đơn vị đối tác

Bắt nguồn từ thuật ngữ tiếng Latin, “De Novo” mang ý nghĩa là một sự khởi đầu đẹp đẽ và tràn đầy năng lượng. Đây cũng là thông điệp ý nghĩa các anh chị khóa trên muốn dành tặng cho các bạn tân sinh viên khóa mới: mong rằng những năm tháng của các em tại Trường Đại học Luật Hà Nội, đặc biệt là năm học đầu tiên, sẽ tràn ngập sự thú vị, ý nghĩa, để mỗi người sẽ luôn sống hết mình với thời thanh xuân nơi giảng đường Đại học.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc
Tiết mục văn nghệ đặc sắc

Chủ đề của “De Novo 2022” mang một cái tên vô cùng ấn tượng: “Aurora - Cực quang”. “Cực quang” là màn trình diễn ánh sáng ấn tượng với những dải sáng rực rỡ sắc màu liên tục chuyển động trên bầu trời từ lúc bình minh đến khi đêm xuống. Cũng như cực quang chỉ xuất hiện sau khi đã đối chọi với bão Mặt trời, những bạn tân sinh viên cũng sẽ phải đối mặt với muôn vàn bỡ ngỡ trước cánh cửa Đại học rộng lớn, chương trình mong muốn là con đường trải đầy ánh sáng dẫn dắt các bạn tân sinh viên đến với miền đất mới đầy hứa hẹn, tiếp thêm động lực cho các tân sinh viên chinh phục ước mơ, hoài bão tuổi trẻ.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình “De Novo 2022: Aurora” còn là sự chung cộng của những mảnh ghép đặc biệt khác: những mảnh ghép màu xanh đến từ sân cỏ thông qua giải Bóng đá giao hữu các khóa Luật Chất lượng cao, những mảnh ghép đỏ rực rỡ đến từ giải tiết mục xuất sắc...

Và, để tạo nên sự thành công của chương trình, chúng ta không thể không nhắc tới sự góp mặt của Ca sĩ khách mời Hoàng Duyên. Ca sĩ không chỉ khuấy động không khí của chương trình mà còn viết nên đoạn kết trọn vẹn nhất của “De Novo 2022: Aurora”.

Ca sĩ khách mời Hoàng Duyên.
Ca sĩ khách mời Hoàng Duyên.

Vậy là đêm gala chương trình chào đón tân sinh viên hệ Chất lượng cao trường Đại học Luật Hà Nội “De Novo 2022: Aurora” đã chính thức khép lại với những dấu ấn riêng trong lòng mỗi người. Tin rằng chương trình đã truyền lửa cho các bạn và hi vọng rằng, các bạn tân sinh viên khóa 47 sẽ thật vững bước, tự tin trong những chặng đường sắp tới của bản thân.

Tin Cùng Chuyên Mục