Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng

Ngày 18 tháng 9, tại Hà Nội, đêm tiệc Thời Đại Hoàng Kim đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Golden Age chính thức đi vào hoạt động.

Đêm tiệc Thời Đại Hoàng Kim được tổ chức tại không gian ngoài trời, trong cụm kiến trúc mang đậm phong cách Pháp tại số 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 1

Không gian Golden Age bừng lên tuyệt đẹp khi được trang trí bởi những đoá Lan hồ điệp, hoa hồng trắng và ánh nến lung linh

Được trang trí bởi những đoá Lan hồ điệp, hoa hồng trắng bung nở và ánh nến lung linh, không gian Golden Age bừng lên tuyệt đẹp.

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 2

 

Thảm đỏ của Golden Age quy tụ đông đảo các vị khách nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: ông Đinh Dũng Sỹ - Vụ trưởng  Vụ Pháp chế Văn phòng Chính phủ, ông Hoàng Quang Phòng - Phó chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp VCCI, nhà báo Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT Le Group, nhạc sĩ Phú Quang, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Phúc Tiệp, diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế Ngọc Anh, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Xuân Hương, Hoa hậu nhân ái Châu Á 2017 Sheraton Nguyễn My...cùng rất nhiều các doanh nhân thành đạt khác. 

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 3

 

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 4

 

Ngay sau nghi lễ khai trương, Bộ sưu tập kim cương đến từ thương hiệu Korloff được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp. Trên nền giọng hát Opera cao vút của ca sĩ Phúc Tiệp, các người mẫu lần lượt giới thiệu những sản phẩm kim cương,trang sức, đồng hồ đẹp nhất mà Korloff trân trọng gửi sang Việt Nam nhân sự kiện Golden Age khai trương.

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 5

Bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch Golden Age 

Cũng nhân dịp này, bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch Golden Age cũng đã bật mí và giới thiệu với tất cả các khách mời có mặt tại buổi lễ hình ảnh và thông tin về Bộ trang sức kim cương độc đáo mới nhất của Korloff gồm 3 món: Dây chuyền, nhẫn và khuyên tai được chế tác hoàn toàn thủ công từ 99 viên kim cương 73 mặt cắt, mỗi viên có trọng lượng 0.8 carat và có giá trị lên đến 24 tỷ đồng.

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 6

 

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 7

 

Bộ sưu tập thứ 2 được chào đón nồng nhiệt với sự xuất hiện của những trang phục đến từ thương hiệu thời trang nam Barishidi Paris. Trang phục lịch lãm, phụ kiện thời thượng và thần thái sanh trọng của các người mẫu nam đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 8

 

Đêm tiệc Thời đại Hoàng Kim quy tụ dàn Hoa hậu, nghệ sĩ, doanh nhân danh tiếng - Ảnh 9

Các khách mời đến tham dự sự kiện 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Selena Thanh Thủy – Chủ tịch Golden Age bày tỏ đêm tiệc chính là lời tri ân sâu sắc mà bà mong muốn gửi tới những người yêu thời trang và những khách hàng thân yêu của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục