Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

"Siêu phẩm" mô tô lai Lamborghini Aventador có tên Guido này do cửa hàng kiêm tiệm độ Boss Hoss Cycles Germany thực hiện.

Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 1

 

Nhắc tới mô tô "Made in USA" có lẽ 99% chúng ta sẽ nhắc tới Harley-Davidson, số còn lại hoặc là quên Harley-Davidson hoặc là đề cập tới cái tên Boss Hoss – cũng là một thương hiệu Mỹ nhưng kém may mắn hơn trên thị trường quốc tế. Nổi danh với các dòng mô tô V8, Boss Hoss chỉ xuất hiện phổ biến trong nội địa Mỹ và rất hiếm khi xuất hiện với số lượng lớn ở các quốc gia khác.

Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 2

Tuy nhiên, chiếc Boss Hoss đặc biệt nhất từ trước tới nay lại được chế tạo tại Đức khi Boss Hoss Cycles Germany nhận được lời đề nghị "siêu mặn" là kết hợp 1 chiếc mô tô V8 với đuôi xe Lamborghini Aventador.

Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 3

Theo chia sẻ của đại lý này sau khi dự án hoàn tất, bộ khung Aventador trên Guido là loại chính hãng do Lamborghini sản xuất để đảm bảo chất lượng cao nhất cho chiếc mô tô có 1 không 2 này. 

Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 4
Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 5
Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 6
Đẹp và độc: Mô tô độ Lamborghini Aventador dùng động cơ Corvette - Ảnh 7

Trái tim của cỗ máy 3 bánh kỳ lạ này là động cơ V8 6.2L theo đúng chuẩn Boss Hoss nhưng do Chevrolet sản xuất và sử dụng trên Corvette cho công suất 445 mã lực, 603 Nm mô-men xoắn. Do động cơ đặt trước nên gần như bộ khung Aventador phía sau rỗng bên trong cho người dùng để đồ.

Tin Cùng Chuyên Mục