DEZI: Lịch lãm thời trang Ý

Hải Yến

Ra mắt khách hàng từ năm 2014, sau 5 năm có mặt trên thị trường, thời trang DEZI đã tạo được nền tảng vững chắc và được giới nghệ sĩ, doanh nhân tin dùng. Định hướng phát triển thành thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế, DEZI xác định sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị hoàn hảo.

“Dezi” bắt nguồn từ một từ trong tiếng Ý - “Desiderio”, mang nghĩa “khao khát”, còn trong tiếng Anh lại nghĩa là “thiết kế”. Khao khát và không ngừng nỗ lực để trở thành một thương hiệu thiết kế đẳng cấp là ý nghĩa của thương hiệu được nhiều quý ông lựa chọn này.

DEZI: Lịch lãm thời trang Ý - Ảnh 1

 

 
Mang phong cách châu Âu lịch lãm, những bộ suit được thiết kế bởi DEZI hướng tới những người đàn ông trưởng thành, nhưng vẫn cho thấy sự trẻ trung, phong cách và mang dấu ấn riêng của người mặc.

DEZI là thương hiệu được nhiều quý ông tin dùng bởi những bộ suit mang form dáng chuẩn mực giúp tôn lên nét nam tính, sang trọng của người mặc. Thương hiệu hướng tới những trang phục mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng bằng việc “khắt khe” trong từng khâu sản xuất. Mỗi bộ suit tại DEZI được cắt may từ những mẫu vải hảo hạng: Vải pha len cao cấp nhập khẩu từ Ý, Ấn Độ, vải Úc Dolce & Taylor.

Để khẳng định vị trí số một về vest cao cấp, phải nhắc đến tay nghề, kinh nghiệm, sự tâm huyết của những nghệ nhân, chuyên viên may đo và phòng thiết kế. Mỗi bộ suit ở DEZI đều được cắt may và thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ thợ may lành nghề nhất. Những giá trị mà họ mang đến cho khách hàng là những phom dáng được cắt thủ công tỉ mỉ dựa trên kinh nghiệm lâu năm kết hợp với công nghệ trên các phần mềm thiết kế hiện đại nhằm cho ra đời những bộ vest may sẵn đẳng cấp, tôn dáng người mặc.

DEZI: Lịch lãm thời trang Ý - Ảnh 2

 

DEZI còn là sự kết hợp hài hoà giữa nghệ nhân và công nghệ. Nằm trong số ít những thương hiệu có sự đầu tư bài bản từ phần lõi, DEZI sở hữu phòng thiết kế với công nghệ CAD – CAM hiện đại kết hợp với đội ngũ tailor giàu kinh nghiệm. Đội ngũ phát triển sản phẩm của DEZI liên tục đưa ra những điều chỉnh để làm hài lòng nhu cầu khó  nhất của khách hàng.

DEZI hiểu rằng để tồn tại trong ngành thời trang trung cao cấp, ngoài việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất phân khúc thì việc nỗ lực mỗi ngày để gia tăng trải nghiệm khách hàng là những điều cốt lõi cần phải đạt được. Giống như các thương hiệu vest quốc tế nổi tiếng khác, DEZI cung cấp dịch vụ may đo bespoke - đỉnh cao của những bộ vest may đo, là tinh hoa của nghệ thuật may vest cao cấp.

DEZI: Lịch lãm thời trang Ý - Ảnh 3

 

Mang phong cách châu Âu lịch lãm, những bộ suit được thiết kế bởi DEZI hướng tới những người đàn ông trưởng thành, nhưng vẫn cho thấy sự trẻ trung, phong cách và mang dấu ấn riêng của người mặc. Lịch lãm và đẳng cấp đó chính là những gì mà một bộ vest muốn thể hiện. Thế nhưng không vì thế mà khách hàng chỉ có thể đóng khung trong màu vest đen hay xám truyền thống. Đến với DEZI, sự lựa chọn của bạn sẽ được mở rộng ra rất nhiều với những gợi ý phong phú về màu sắc.

Trong bối cảnh thị trường có thêm nhiều thương hiệu thời trang mới, DEZI nhận thấy càng cần phải phát huy sự cạnh tranh khác biệt để mang lại cho khách hàng những giá trị mà những thương hiệu khác không thể hoặc chưa tiếp cận được. Với lợi thế sẵn có về kỹ thuật may mặc Việt Nam, sự kết hợp giữa kinh nghiệm, tay nghề của nghệ nhân Huế và Đà Nẵng với công nghệ CAD – CAM hiện đại dưới sự điều hành của CEO giàu kinh nghiệm, am hiểm phong cách, chuẩn mực thời trang Ý đã giúp DEZI sản xuất ra những sản phẩm cao cấp với giá thành rất hợp lý.

DEZI: Lịch lãm thời trang Ý - Ảnh 4

 

Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà DEZI còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng và cho dù khách hàng có hài lòng với sản phẩm hay không thì cũng luôn được DEZI niềm nở đón tiếp chu đáo nhất.

Trong thời gian qua, Vest Dezi đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm và sáng tạo ra những sản phẩm comple, veston độc đáo. Những sản phẩm của Vest Dezi chính là sự kết hợp trẻ trung, lịch sự, đầy sang trọng của người đàn ông. Chú trọng tới phom dáng chuẩn mực để tôn lên nét nam tính của người mặc, đồng thời lựa chọn những loại vải pha len cao cấp để mang tới những bộ vest hoàn hảo nhất, Vest Dezi đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

DEZI: Lịch lãm thời trang Ý - Ảnh 5

 

Những thiết kế của DEZI được rất nhiều sao Việt như: NSND Hoàng Dũng – ông trùm Phan Thị quyền lực của "Người phán xử", diễn viên Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, ca sỹ Đan Trường, Duy Khoa, Trọng Hiếu...sử dụng. Năm 2017, Nam vương thế giới Ngọc Tình diện suit DEZI giành ngôi vị cao nhất Manhunt International.

Nhiều năm qua, DEZI không chỉ cho ra đời những mẫu thiết kế giúp người đàn ông trở nên lịch lãm, đẳng cấp mà đây còn là địa chỉ số 1 của các chú rể khi lựa chọn vest cưới. Ngày hạnh phúc của mỗi cặp đôi sẽ viên mãn hơn khi chú rể khoác trên mình bộ suit mang đậm phong cách châu Âu nhưng vẫn vừa vặn, phù hợp với vóc dáng đàn ông Việt. Trong tương lai, DEZI sẽ nỗ lực trở thành "một cánh cổng lớn" trong ngành cưới mà không phải thương hiệu thời trang nào cũng làm được

Xu hướng chung của ngành thời trang trong thời gian tới sẽ là cuộc đua về công nghệ để phục vụ được nhiều khách hàng hơn. DEZI cũng đã có những sự chuẩn bị nhất định để bắt kịp sự thay đổi này tương lai gần. Trong thời gian tới, DEZI có kế hoạch Nam tiến và thay đổi kiến trúc thương hiệu để phục vụ được nhiều khách hàng hơn, giữ vững, khẳng định vị thế thương hiệu vest hàng đầu Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục