Đi tìm tiệc cưới trong mơ giữa mùa dịch

PV

Lễ cưới trong mơ giữa mùa dịch phải là một bữa tiệc đủ độc đáo để đánh dấu ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, đủ lãng mạn để cảm xúc thăng hoa, nhưng cũng cần biệt lập và yên tĩnh để gạt bỏ mối lo dịch bệnh. Tam Coc Garden chính là một không gian tiệc cưới trong mơ như thế.

Buổi lễ được tổ chức dưới ánh chiều hoàng hôn

Buổi lễ được tổ chức dưới ánh chiều hoàng hôn

Bắt trend tiệc cưới mùa “bình thường mới”

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống, nhưng nó không thể ngăn cản các cặp đôi đánh dấu tình yêu của mình bằng một đám cưới đáng nhớ. Việc chúng ta học cách sống chung với Covid trong trạng thái bình thường mới đã hình thành một xu hướng tổ chức đám cưới rất thịnh hành trên khắp thế giới hiện nay, đó là đám cưới “nhỏ gọn” với chỉ từ 20 đến 100 người tham dự, hay đám cưới kiểu “bỏ trốn” với hai nhân vật duy nhất là cô dâu và chú rể.

Thiên đường cho tiệc cưới siêu nhỏ chính là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng biệt lập với không gian bình yên, lãng mạn, và biệt lập. Ở miền Bắc, Tam Coc Garden chính là điểm đến thiên đường như thế cho các cặp đôi đang kiếm tìm một điểm đến hoàn toàn khác biệt ngay gần Hà Nội.

Nằm trong TOP 10 khách sạn nhỏ đẹp nhất Việt Nam do Tripadvisor bình chọn từ 2015-2021, Tam Coc Garden là không gian hoàn hảo cho các tiệc cưới private xinh xắn và thơ mộng với vườn cây xanh yên bình vô cùng độc đáo. Được ví như một khu vườn cảm xúc, Tam Coc Garden dường như được sinh ra để dành riêng cho các cặp đôi khi khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vườn mang hình dáng trái tim tự nhiên duy nhất trên thế giới.

Dưới những rặng cây hoa tươi đua nở, đưa tầm mắt ngắm nhìn cả một thung lũng xanh được bao bọc bởi những thảm lúa vàng trĩu hạt, những con kênh thơ mộng chảy len lỏi dưới những dãy núi đá vôi huyền thoại, liệu có khung cảnh nào nên thơ và bình yên hơn thế.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên. (Photo: Mirror Wedding)
Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên. (Photo: Mirror Wedding)

Các căn nhà thấp tầng đặc trưng của làng quê Bắc Bộ ẩn hiện dưới những tán cây có không gian mở đón ánh nắng chan hòa nhưng cũng đủ riêng tư và biệt lập để tạo thành không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi. Một cảm giác thân thương được tạo nên bởi các chi tiết trang trí bằng nguyên liệu địa phương và những vật dụng bản địa. Concept đồng quê bình dị và ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp vĩnh hằng của thiên nhiên khiến cho Tam Coc Garden trở thành thiên đường dành cho các cặp đôi đang tìm nơi “bỏ trốn” hay tổ chức tiệc cưới nhỏ xinh để đánh dấu sự kiện trọng đại của cuộc đời. Xếp thứ 11/25 khách sạn chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới do Tripadvisor bình chọn (2021), Tam Coc Garden cũng sẽ là bức phông nền không thể thơ mộng hơn cho những bức hình cưới ngập tràn cảm xúc. Những ký ức mộc mạc được đánh thức, và những rung động tinh tế của tình yêu từ nơi đây sẽ nảy mầm để vươn lên những chồi non của niềm hạnh phúc viên mãn tròn đầy.

Đám cưới phong cách đồng quê

Nếu đám cưới là sự khởi đầu của một hành trình dài hạnh phúc sẽ đi theo bạn cả đời, vậy thì tại sao không chọn cho mình một sự khởi đầu khác biệt? Tại Tam Coc Garden, tiệc cưới khác biệt không chỉ ghi dấu ấn bởi không gian hương đồng gió nội nên thơ, mà còn bởi những trải nghiệm có một không hai mang đậm phong cách đồng quê.

Đi tìm tiệc cưới trong mơ giữa mùa dịch  - Ảnh 1
Đám cưới theo phong cách đồng quê (Photo: Mirror Wedding)
Đám cưới theo phong cách đồng quê (Photo: Mirror Wedding)

Hãy bắt đầu bằng một bữa tiệc ấm cúng giữa không gian thiên nhiên thanh bình nhìn ra cánh đồng lúa xanh mướt, nơi các thực khách nhẩn nha thưởng thức các món ăn được chế biến từ sản vật địa phương và vườn rau sạch của khu nghỉ dưỡng. Hãy để cảm xúc thăng hoa trong một đêm tiệc lãng mạn, nơi cặp đôi và khách mời được sống trong âm nhạc, lắng nghe thanh âm du dương của violon, tiếng nhạc guitar rộn ràng hay giai điệu réo rắt của nhạc cụ dân tộc hòa trộn với tiếng thở của thiên nhiên yên bình.

Đám cưới tại Tam Coc Garden còn là một kỷ niệm đáng nhớ khi bạn và những khách mời thân thương cùng nhau dạo quanh Linh Cốc bằng thuyền để ngắm nhìn non nước Ninh Bình đẹp tựa kiệt tác, hay tham gia các chuyến picnic bằng xe jeep và cắm trại ngoài trời để hít thở không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên.

Sau những giờ phút vui chơi với các hoạt động ngoài trời, hãy thả lỏng cơ thể và chiều chuộng từng tế bào bằng những khoảnh khắc ngâm mình trong bồn xông hơi, tắm bồn và tận hưởng các phương pháp massage cổ truyền giúp lưu thông khí huyết tại khu spa được bày biện ấn tượng bằng các món đồ bằng gốm độc đáo. Và lãng mạn hơn tất thảy, đêm tân hôn trong căn phòng ấm cúng ngập tràn ánh nến và hoa sẽ là một ký ức ngọt ngào không thể nào quên.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi (Photo: Mirror Wedding)
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi (Photo: Mirror Wedding)

Những khoảnh khắc sống chậm, những xúc cảm lãng mạn, những ký ức ngọt ngào giữa không gian trữ tình, đó chính là bản hòa ca tuyệt vời mà Tam Coc Garden dành tặng cho các đôi uyên ương. Quên đi những nỗi lo dịch bệnh, quẳng đi những muộn phiền của cuộc sống hối hả, hãy đón nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn bằng một đám cưới thơ mộng giữa miền non nước yên bình. Đám cưới nhỏ biệt lập không chỉ là xu thế của năm 2021, mà còn là liều vaccine hoàn hảo cho một cuộc sống viên mãn.

 

Tam Coc Garden Boutique Resort

Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, Vietnam

Email: reservation@tamcocgarden.com

Số điện thoại: (+84) 37 82 53 555

Facebook: @tamcocgardenresort/ | Website: tamcocgarden.com

Tin Cùng Chuyên Mục