Dịch vụ mới của Lamborghini phục vụ những nhà giàu muốn chơi siêu xe với giá cả phải chăng

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Chương trình bán xe cũ chính hãng được khá nhiều thương hiệu trên thế giới triển khai như Mercedes-Benz hay Audi, và mới đây là hãng siêu xe Lamborghini.

Dịch vụ mới của Lamborghini phục vụ những nhà giàu muốn chơi siêu xe với giá cả phải chăng - Ảnh 1

 

Theo đó, Lamborghini vừa công bố chương trình có tên Selezione Lamborghini Certified Pre-Owned. Khách hàng có nhu cầu mua xe Lamborghini "như mới" có thể đăng ký với thương hiệu Italia và tới đại lý chính hãng kiểm tra trước khi quyết định xuống tiền. 

Mỗi xe dạng này được Lamborghini đảm bảo đã vượt qua "các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất" để đạt chuẩn chất lượng tương xứng với danh tiếng hãng.

Toàn bộ các mẫu xe đang có mặt trong đội hình Lamborghini đều có thể được bán dưới dạng xe cũ, kể cả Urus SUV miễn là đạt đủ chuẩn chất lượng. Ước tính đến cuối năm 2019, chương trình bán xe cũ của Lamborghini sẽ có mặt tại mọi thị trường mà hãng đang có mặt.

Dịch vụ mới của Lamborghini phục vụ những nhà giàu muốn chơi siêu xe với giá cả phải chăng - Ảnh 2

 

Các tiêu chuẩn mà Lamborghini đặt ra cho xe cũ tham gia chương trình bao gồm: chưa chạy quá 70.000 km (riêng Urus là 100.000 km), không quá 7 năm tuổi (Urus là 10 năm), được bảo dưỡng đúng lịch tại đại lý Lamborghini chính hãng. 

Sau khi đã đạt chuẩn trên, các kỹ sư Lamborghini sẽ thực hiện kiểm tra toàn diện lần cuối cùng ở 150 hạng mục cả nội và ngoại thất trước khi "bật đèn xanh".

Xe cũ được bán ra dưới dạng này sẽ có 12 tháng bảo hành (có thể mua gói gia hạn tới tối đa 24 tháng) và hoàn toàn có thể được sang tay chủ mới.

Tin Cùng Chuyên Mục