Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu

Phương Anh; Ảnh: Zimluc

5 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng đủ để Đào Minh Châu tích lũy được vô vàn kinh nghiệm thực tiễn. Từng nếm trải cảm giác cay đắng của thất bại, nhưng sau tất cả, người ta vẫn thấy một Đào Minh Châu bản lĩnh, tài năng, một chuyên gia đào tạo hàng đầu với nhiều thành tích đáng nể.

Không chỉ là người đứng đầu Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World với hai thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Magic Skin và Magic Mom, Đào Minh Châu còn là người đứng sau giúp đỡ hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khác lớn mạnh từng ngày. Song hành với công việc kinh doanh, cô còn được biết đến với vai trò là một Diễn giả - Chuyên gia đào tạo kinh doanh nổi tiếng.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 1

Đào Minh Châu - Diễn giả, Chuyên gia đào tạo, Chủ tịch Tập đoàn Ruby’s World, Giám đốc Công ty TNHH Boss Academy 

 
Tôi muốn tất cả mọi người phải có ước mơ, phải có mục tiêu rõ ràng và ngày càng nâng cao mục tiêu, nỗ lực làm việc hết mình để chiến thắng bản thân, chứ đừng đi theo lối mòn của người khác. Hãy cứ tin rằng bản thân hoàn toàn có khả năng đạt được thành công rực rỡ.

Nữ “chiến binh” mạnh mẽ

Khởi nghiệp với số vốn 600 ngàn đồng, trở thành Tổng Giám đốc ở tuổi 23, là doanh nhân vàng thế kỷ 21, nữ diễn giả trẻ xuất sắc và là người truyền cảm hứng giúp đỡ hàng ngàn người kinh doanh thành công... đó là những câu chuyện người ta thường nhớ khi nhắc đến tên CEO của Hệ thống Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World – Đào Minh Châu. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người mệnh danh cô là “Bà trùm” mỹ phẩm, là nữ chiến binh mạnh mẽ dẫn dắt hệ thống hơn 10.000 thành viên. Có được điều này là cả một quá trình dài phấn đấu, nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi.

Ngay từ khi phát triển sự nghiệp, Đào Minh Châu đã ý thức được sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn phải giúp đỡ những chị em phụ nữ khác. Để biến mong muốn đó trở thành hiện thực, cô định vị mình phải trở thành người truyền cảm hứng. “Trở thành diễn giả vốn không phải ước mơ của tôi. Nhưng bước lên sân khấu rồi tôi mới biết, thì ra cảm giác được đứng trước bao nhiêu người để chia sẻ, trao đi giá trị lại hạnh phúc đến vậy” -  Đào Minh Châu chia sẻ.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 2

 

Hơn ai hết cô hiểu rằng, hiện nay có nhiều người dù có tài năng nhưng họ không tự tin vào khả năng của mình để vươn tới thành công. Đó cũng là lý do cô mang mọi điều tích cực mình có để chia sẻ, trao đổi và “đánh thức linh hồn”, đánh thức những ước mơ từ đó giúp họ vươn tới thành công.

Hiểu được tâm lý của những người bắt đầu kinh doanh online, Diễn giả Đào Minh Châu cho ra đời chuỗi sự kiện “Tin để thành công”. Ngày 28/1/2018, lần đầu tiên cô bước lên sân khấu với tư cách là một diễn giả, người truyền cảm hứng với chương trình đào tạo “Tin để thành công 1”. Và chỉ hơn 1 năm sau, người ta chứng kiến một “Nữ hoàng sân khấu” với hàng loạt chương trình đào tạo lớn nhỏ trong hệ thống. Tiêu biểu nhất phải kể đến “Tin để thành công 21” với sự tham gia của 1.600 học viên.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 3

 

Bà mẹ 3 con ở tuổi 26 đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng ngàn người. Khó khăn có, áp lực có, nhưng sau tất cả, Đào Minh Châu dùng chính những thành quả mà mình đạt được để chứng minh cho tất cả mọi người. “Đằng sau thành công của mỗi người, bạn không thể biết họ đã trải qua bao nhiêu thử thách. Thành công không chỉ nhờ vào hai chữ may mắn. Tôi may mắn khi tìm được người dẫn đường nhưng nỗ lực mới thật sự đưa tôi đến thành công. Nếu có ai nói tôi may mắn nên thành công thì chỉ có thể nói rằng: Tôi may mắn khi có quyết tâm mà không phải ai cũng sở hữu. Chính nó đã đưa tôi đến thành công” - Nữ diễn giả trẻ chia sẻ.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 4

 

Người thầy biết lắng nghe

Sẽ có nhiều người thắc mắc bí quyết nào để Đào Minh Châu có thể trở thành người dẫn đầu đầy uy tín và bản lĩnh, lãnh đạo hệ thống với hơn 10.000 thành viên trên khắp cả nước. Tuy nhiên, với Đào Minh Châu, đó đơn giản chỉ là sự lắng nghe. Đào Minh Châu lắng nghe từng câu chuyện của những chi nhánh, đại lý, cộng tác viên và tháo gỡ từng nút thắt của họ. Gác bỏ hình ảnh của một nữ Chủ tịch, một diễn giả kinh doanh tài năng, Đào Minh Châu gần gũi, tâm sự và chân thật đến mức các thành viên trong hệ thống tưởng như đang nghe lời tâm tình của những người thân trong cùng một gia đình.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 5

 

Từ những tâm huyết của mình, Đào Minh Châu muốn truyền đạt đến mọi người về những giá trị độc đáo từ những khoá huấn luyện của mình: Phát triển những năng lực tuyệt vời chưa từng được khám phá của bản thân; Gặp gỡ và giao lưu với những người thành công và tham gia chia sẻ sự thành công đó, nắm bắt những nỗ lực, niềm tin đó và biến nó trở thành giá trị của bản thân; Nắm vững các mục đích của trình bày và những nguyên tắc quan trọng để trở thành người trình bày và bán hàng có uy tín, đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng mạnh mẽ; Trình bày những thông điệp phức tạp một cách rõ ràng, ngắn gọn, súc tích và thuyết phục người khác; Điều khiển được niềm tin của mình, tạo động lực hình thành năng lượng tích cực để chiến thắng các cực đoan và vươn đến thành công.

Với Đào Minh Châu, luôn luôn suy nghĩ tích cực là cách tốt nhất để đập tan mọi thử thách. Trên đời này chẳng có khó khăn, chỉ có thử thách mà thôi. Và thử thách luôn dành cho người thành công. Nếu muốn thành công, bạn phải vượt qua mọi thứ, biến mọi vấn đề trở nên đơn giản hơn.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 6

 

“Tôi không muốn bất kỳ ai trong hệ thống có những suy nghĩ tiêu cực, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tôi muốn tất cả mọi người phải có ước mơ, phải có mục tiêu rõ ràng và ngày càng nâng cao mục tiêu, nỗ lực làm việc hết mình để chiến thắng bản thân, chứ đừng đi theo lối mòn của người khác. Hãy cứ tin rằng bản thân hoàn toàn có khả năng đạt được thành công” - nữ doanh nhân trẻ khẳng định.

Chính mong muốn truyền cảm hứng nhiều hơn và thay đổi cuộc sống cho hàng ngàn thành viên trong hệ thống, ngoài Tin để thành công, Đào Minh Châu đã liên tục tổ chức các chương trình đào tạo khác như: Wake up your life, Leader Sales, Xứng tầm Thủ lĩnh, Nữ hoàng sân khấu... Ban đầu chỉ là chương trình đào tạo cho thành viên trong hệ thống kinh doanh Magic Skin. Sau một thời gian, với khát khao chia sẻ, truyền cảm hứng giúp đỡ những người kinh doanh online, nữ diễn giả trẻ mở rộng quy mô các chương trình đào tạo.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 7

 

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và những giá trị tuyệt vời cho hàng ngàn chị em phụ nữ, Chủ tịch Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World Đào Minh Châu đã cho ra đời hai dòng sản phẩm mới là viên uống sáng da 2!Lady và Tảo Diệp lục Collagen MC Pharma. Đây được xem là bước đột phá và mang lại luồng gió mới trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng.

Không chỉ là một người thầy, Đào Minh Châu đã trở thành người chị em, người thân trong gia đình luôn dành cho hệ thống những điều tuyệt vời nhất. Bởi với Đào Minh Châu, ý nghĩa cuối cùng của việc kinh doanh đội nhóm đó là tạo ra giá trị cho cuộc sống của người khác, để họ hạnh phúc hơn và thành công hơn.

Diễn giả, Chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu: Bản lĩnh người dẫn đầu - Ảnh 8

 

Không chỉ là đơn vị sản xuất mà Đào Minh Châu còn định hướng công việc kinh doanh của mình để trở thành đơn vị gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã giúp đỡ hơn 50 doanh nghiệp phát triển hệ thống và xây dựng thương hiệu. Nữ diễn giả chia sẻ: “Với tôi đối thủ không có nghĩa là phải đối đầu, tôi lựa chọn cùng đối thủ tiến lên để ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng ngày càng phát triển”.

Các thành tích Đào Minh Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty Thương mại & Dịch vụ Mỹ Phẩm Ruby’s World với 2 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Magic Skin & Magic Mom đạt được:

– Cố vấn sản xuất và chiến lược kinh doanh cho 50 thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên thị trường.

– Sở hữu hệ thống kinh doanh online vững mạnh với trên 10.000 thành viên trong cả nước và các quốc gia, vùng lãnh thổ khác như: Lào, Hoa Kỳ, Đài Loan, Malaysia…

– Diễn giả đào tạo, truyền cảm hứng cho trên 15.000 học viên khắp cả nước trong năm 2018.

– Doanh nhân vàng Thế kỷ 21

– “Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 3 miền” 3 năm liên tiếp 2016 – 2018.

– Diễn giả nữ duy nhất trong ngành mỹ phẩm được mời tới sự kiện Marketing lớn nhất châu Á diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tháng 5/2018: “Success Conference & Expo Asia 2018” cùng với nhiều tên tuổi lớn như: Shark Tank Việt Nam - Ms.Trương Lý Hoàng Phi; Diễn giả Ms.Nele Sharp - Giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu của CJ AFFILIATE; Ms.Genecia 

- Biểu tượng nữ doanh nhân trực tuyến của châu Á.

Tin Cùng Chuyên Mục