Diễn viên Trọng Hưng đang là CEO của công ty nào?

Ngoài vai trò đạo diễn và diễn viên, Trọng Hưng còn là Giám đốc của một công ty truyền thông chuyên nghiệp.

Trước khi dính vào scandal ngoại tình đang gây xôn xao cộng đồng mạng, Nguyễn Trọng Hưng được biết đến là một diễn viên, đạo diễn. Bên ngoài màn ảnh, Trọng Hưng còn là CEO một công ty truyền thông có tuổi đời 3 năm.  

Sinh năm 1992, Nguyễn Trọng Hưng từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hưng được biết đến với một số vai phụ trong phim Bộ Tứ 10A8, cùng một số phim ngắn khác như Bảy ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Lột xác, Người hoạt náo, Đi qua mùa hạ. Anh cũng được biết đến với vai trò đạo diễn một số phim ngắn. 

Nam diễn viên Trọng Hưng.
Nam diễn viên Trọng Hưng.

Đáng chú ý, diễn viên này còn là một doanh nhân khi là nhà sáng lập kiêm CEO của một doanh nghiệp về truyền thông quảng cáo, công ty Emotion Media. Công ty này được thành lập cuối năm 2017, là đơn vị chuyên sản xuất Video viral, TVC quảng cáo chuyên nghiệp. 

Nam diễn viên từng chia sẻ có giai đoạn khó khăn khi bị đối tác chối từ, nhưng rồi mọi việc đã tốt dần lên do toàn thể công ty giữ vững được đoàn kết và quyết tâm. Dưới danh nghĩa CEO Emotion Media, Trọng Hưng từng được mời làm giảng viên của một số khoá học làm phim. 

Trong một bài phỏng vấn năm 2018, Trọng Hưng tiết lộ tham vọng phát triển các dự án phim mới, trong đó mục tiêu là làm phim chiếu rạp. 

Tin Cùng Chuyên Mục